Xinh đẹp như Tom Cruise, 53 tuổi

Tom Cruise nổi tiếng với những pha nguy hiểm trong phim, và anh ấy sử dụng các pha nguy hiểm rất ít. Do lối sống lành mạnh, diễn viên không chỉ có cơ bắp và vẻ ngoài xinh đẹp mà còn khó có thể khỏe mạnh.

Chế độ ăn hàng ngày của Tom Cruise bao gồm thịt gà, cá, rau xanh, trái cây và rau quả. Dinh dưỡng tốt, nghỉ ngơi đầy đủ, kế hoạch tập thể dục tốt và bổ sung cần thiết là chìa khóa để đạt được cơ bắp lý tưởng. Ông luôn bổ sung các thực phẩm lành mạnh và bổ dưỡng để giữ cho cơ thể khỏe mạnh và phù hợp. -Các diễn viên tập trung vào việc chia nhỏ 6 đến 8 bữa ăn nhỏ mỗi ngày để tăng tốc độ trao đổi chất và giảm cân. Đối với Tom, thực phẩm đậu nành và lòng trắng trứng có nhiều protein, vì vậy chúng cần được tiêu thụ mỗi ngày để duy trì năng lượng trong cơ thể. Nam diễn viên hiện tiêu thụ 1.200 calo mỗi ngày, bao gồm gà nướng, trái cây và rau quả tươi, salad và ngũ cốc. Tom Cruise đang ở độ tuổi năm mươi. Ảnh: Pinterest. – Bạn tuyệt đối tránh thực phẩm chế biến, thức ăn nhanh. Chế độ ăn uống của nam diễn viên là ít carbohydrate và nhiều chất xơ, và 8-10 ly nước được cung cấp để giữ cho cơ thể ở trạng thái ngậm nước.

Diễn viên người Mỹ luôn duy trì tập thể dục và thói quen ăn uống nghiêm ngặt trong mỗi buổi tập. Anh ấy có một phòng tập thể dục trong nhà, vì vậy anh ấy luôn dành tất cả thời gian rảnh để làm việc. Tom Cruise cao 1,7 triệu, vừa phải so với chiều cao trung bình ở phương Tây, vì vậy anh rất quan tâm đến việc kiểm soát cân nặng để đảm bảo sự cân bằng và hài hòa. Trong bức ảnh bụng bầu do một phóng viên chụp, anh quyết tâm thay đổi cơ thể đang bắt đầu phát triển. Nam diễn viên đã giảm được 4,5 kg cân nặng. Nhờ tập thể dục mạnh mẽ và chế độ ăn uống lành mạnh, anh đã lấy lại vóc dáng cân đối trong vòng một tháng. Thay vì ăn đồ ăn nhẹ, anh đã uống rất nhiều nước.

Chương trình tập thể dục của nam diễn viên được thiết kế đặc biệt bởi cầu thủ bóng đá nổi tiếng, đặc biệt là lịch trình của người bạn thân David Beckham. Anh uống rất nhiều nước mỗi ngày để duy trì hoạt động trao đổi chất trong khi vẫn duy trì các chức năng tốt.

Các diễn viên tập các bài tập khác nhau để tăng cường cơ bắp. Ảnh: Pinterest .

Tom cũng chạy bộ và đạp xe mỗi ngày. Ngoài ra, anh tập thể dục trong phòng tập thể dục trong một tiếng rưỡi mỗi sáng. Các môn thể thao yêu thích của Tom Cruise, là:

Chạy bộ: Diễn viên thích các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là chạy bộ, có thể giúp anh ta giữ cho cơ bắp linh hoạt và tăng số lượng bài tập. Động não để tập trung tốt hơn suy nghĩ của bạn. Tom chạy bộ trong 30 đến 45 phút mỗi ngày.

Đi bộ

Các diễn viên Mỹ thích đi bộ. Đây thực sự là một bài tập rất thú vị, đòi hỏi phải sử dụng đầy đủ tất cả các cơ trên cơ thể và đòi hỏi sức bền. Môn thể thao này có vẻ đơn giản, nhưng nó đòi hỏi rất nhiều sức mạnh và quyết tâm để đạt được mục tiêu của nó.

Khánh Ly (theo tập luyện thể dục, được thực hiện bởi Aimwork)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *