Bí mật của một nữ bác sĩ giảm 61 kg

Nhìn vào bức ảnh của bác sĩ Shalini hiện tại, không ai nghĩ rằng cô nặng 118 kg khoảng mười năm trước. Năm 2010, cô được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường loại 2, hội chứng buồng trứng đa nang và suy giáp. Cô uống thuốc được 2 năm, thử nhiều chế độ ăn kiêng và giảm cân, nhưng hiệu quả không tốt.

“Tôi đã sử dụng phương pháp yoyo để giảm cân và giảm cân, nhưng mọi thứ trở lại trạng thái ban đầu”, bác sĩ nói. — Năm 2011, khi Shalini xác định lối sống của mình, mọi thứ bắt đầu thay đổi, tập trung 80% sự chú ý của anh vào thức ăn và 20% năng lượng của anh vào việc tập thể dục. Các giai đoạn của bệnh thận. Bác sĩ đã không giảm lượng carbohydrate. Cô chia sẻ: Mỗi ngày, tôi vẫn thích ăn tinh bột. Tôi ăn cơm và luyện tập ở nhà. Nhưng tôi không ăn quá ít. Trong vòng chưa đầy 6 tháng, Shalini đã giảm 44 kg .. Trong 4 năm tiếp theo, cô duy trì cân nặng 70 kg. Vào tháng 12 năm 2015, cô đã giảm thêm 14.000 gram, tương đương 60 kg. Shalini quyết định giúp những người xung quanh giảm cân bắt đầu từ chồng.

Shalinni Bác sĩ của cô nặng 57 kg Ảnh: Số 1 ở châu Á – Shalini đã gặp chồng mình là bác sĩ M. Yuveneswara khi cô đến bệnh viện Klang để thực tập. Ông Yuveneswara nặng 135 kg nhưng đã giảm xuống còn 80 kg trong vòng 6 tháng. Shalini cũng đã giúp người mẹ 50 tuổi Devaki Duraisingam lấy lại cân nặng lý tưởng. Năm 2010, mẹ anh ngã và trải qua phẫu thuật cột sống và sau đó bắt đầu tăng cân.

Hiện tại, bác sĩ Shalini. Cân nặng chỉ giảm 57 kg. Cô chỉ giành chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp.

Sau khi giảm cân thành công, Shalini và chồng đã tổ chức một khóa tư vấn trực tuyến. Khóa học đã thu hút 2.000 sinh viên đến từ 11 quốc gia / khu vực. 2017 Vào tháng 10 năm 2010, cặp đôi đã mở một khóa học nhảy Zumba để giúp mọi người giảm cân. Ban đầu, họ tham gia lớp học cùng nhau, nhưng bác sĩ Yuveneswara đã phải dừng công việc sau khi mở phòng khám riêng .

Mẹ của Shalini, cũng trở thành một người hướng dẫn của Zumba và nhiều giảng viên khác đã dẫn dắt lớp học. Năm 2015, cô Devaki bắt đầu với Zumba và tăng từ 96 kg lên 59 kg trong vòng chưa đầy 6 tháng. Cha anh đã tham gia các khóa học này trong quá khứ và đã qua đời vào tháng 6. Sau khi cha anh qua đời, Shalini đã mở thêm các lớp học Zumba để giúp nhiều người cải thiện sức khỏe và thể lực của mình.

Hoài Thu (theo “Châu Á”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *