Bí quyết giúp siêu mẫu Hà Anping giải độc vùng bụng.

Nhiều người cho rằng giải độc là cần thiết để giảm cân do sử dụng các chất gây nghiện hoặc thừa cân. Theo Hà Anh, đây là một sự hiểu lầm: “Bất cứ ai cũng có thể thanh lọc thực phẩm, chất thải và độc tố trong ô nhiễm thông qua việc cai nghiện và thanh lọc tâm trí thông qua sự kết hợp giữa thiền, mát xa và yoga.”. Ngoài ra, một giải độc tốt là cơ thể giống như trên một hòn đảo xinh đẹp, mỗi khi bạn chuyển sang ngủ, thư giãn, da, phản xạ … nó quá đắt trong cuộc sống. Hyundai .

Siêu mẫu Haan. Ảnh: V.A

Phương pháp được Hà Anh sử dụng là “Juice Detox”. Trong 5 ngày ở Koh Samui, Thái Lan, cô đã pha nước ép trái cây, thảo mộc và các thành phần thực phẩm tự nhiên theo kế hoạch ăn kiêng chuyên nghiệp và thói quen ăn uống khoa học. Để làm cho cơ thể thoải mái và thư giãn, Hà Anh đã thực hiện các bài tập nhẹ như yoga, thiền và đi bộ … Theo làm đẹp, cần phải thực hiện “làm sạch trước” trước khi thanh lọc nhanh. Điều này có nghĩa là ăn salad salad có thể giúp cơ thể thích nghi với các điều kiện khắc nghiệt của việc nhịn ăn. Nếu bạn ăn một chế độ ăn bình thường và đột ngột giải độc, thì việc giảm năng lượng đột ngột có thể gây sốc cho cơ thể bạn. Bác sĩ khuyên bạn nên ăn đồ ăn nhẹ trong hai hoặc ba ngày trước khi làm sạch cơ thể. -Phần quan trọng nhất của giải độc là làm sạch ruột. Nó về cơ bản là một giải pháp của nước cà phê hoặc tỏi, và nước nóng được đưa vào cơ thể thông qua ống hậu môn để giải độc. – Trong giai đoạn cai nghiện đầu tiên, thử thách khó khăn nhất khi thử những người nhập cư mới là bị đói do thói quen ăn uống hàng ngày, đồng thời tiêu thụ đồ uống giải độc, nước ép rau, cà rốt, giải độc gan, lá mạ kẽm … Trước hết Điều đáng sợ nhất là người mẫu muốn uống nước giải độc tỏi. .

Ảnh: HA

Lý do quan trọng khiến người đẹp làm sạch cơ thể là vì cô ấy muốn thuyết phục bản thân. Hà Anh phải nhịn ăn trong vài ngày và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình giải độc vitamin và nước, nước trái cây và thanh lọc gan. Làm đẹp phải buộc mình phải kỷ luật và chăm sóc bản thân. Điều này là hoàn toàn cần thiết. Detox không giảm cân. Mục đích chính của giải độc là loại bỏ chất thải và độc tố được lưu trữ trong cơ thể bằng cách ngừng ăn, thay vì uống nước tinh khiết, nước ép trái cây và nước ép rau. Nhiều người giảm vài cân sau khi cai nghiện. Hà Anh cho rằng đây là tác dụng phụ, không phải mục đích chính. Mục đích của điều trị cai nghiện là điều trị thích hợp nhiều loại bệnh hoặc giảm biến chứng, tiến triển của nhiều loại bệnh, da có màu hồng.

Rõ ràng là sau khi ma-nơ-canh được thanh lọc, cô nhận ra rằng cơ thể và thức ăn sẽ làm tăng bụng. Hà Anh nhận ra rằng sau một năm ăn kiêng, nhiều chất độc sẽ không được thải vào dạ dày. Sau khi cai nghiện, ma-nơ-canh giảm 2-3 kg, bụng trở nên phẳng hoàn toàn, và đầu óc được làm mới và mềm mại.

Hệ thống thanh lọc bao gồm một ống nghiệm và một thùng chứa đầy dung dịch. Ảnh: Facebook người. Theo các chuyên gia sức khỏe, để có kết quả tốt nhất, bạn cần thực hiện quy trình cai nghiện cứ sau 6 tháng. Do lịch trình bận rộn, Hà Anh thường đi du lịch Thái Lan mỗi năm một lần để làm sạch cơ thể. Đối với Hà Anh, có một chuyên gia để cai nghiện sức khỏe của nghệ sĩ là rất quan trọng.

Phương pháp cai nghiện Hà Anh dựa trên nghiên cứu khoa học. Chương trình luôn theo dõi sức khỏe cai nghiện của các chuyên gia. Người đẹp không khuyên bạn nên tự cai nghiện tại nhà.

Một số điểm cần chú ý khi cai nghiện:

– Cơ thể của mọi người đều khác nhau, vì vậy chúng tôi phải áp dụng một chương trình cai nghiện phù hợp theo tình huống và điều kiện. Trên thực tế, một số người theo một phương pháp cai nghiện nghiêm ngặt. Ăn trong 10 ngày, không ăn bất kỳ thực phẩm nào, chỉ uống nước chanh pha loãng. Theo Hà Anh, phương pháp này sẽ không giúp bạn giảm cân, nó sẽ chỉ làm xấu đi sức khỏe của bạn.

– Đừng tập thể dục quá nhiều trong quá trình cai nghiện. Tập thể dục nhẹ nhàng hoặc yoga sẽ thích hợp hơn.

– Vào ngày đầu tiên làm sạch cơ thể, bạn sẽ muốn nó. Do đó, trước khi làm như vậy, hãy từ từ giảm lượng thức ăn của bạn để cho phép cơ thể thích nghi và thêm nhiều trái cây và rau quả.

Khánh Lykhanhly@vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *