Đồng tính luyến ái lây nhiễm HIV

Ảnh minh họa: Tin tức.

Trả lời:

Xin chào,

Tôi muốn xác nhận rằng HIV là một bệnh truyền nhiễm, nghĩa là nó phải là nguồn lây nhiễm. Bệnh chỉ lây từ người sang người, và người cũng là vật chủ duy nhất. Ngoại trừ người này, không ai là người mang virus này.

– Nếu cả hai bạn không bị nhiễm HIV, thì tất nhiên không ai có thể lây nhiễm cho ai. Bởi vì chúng không mang virus. Đây có thể được coi là một phương pháp “một vợ một chồng” trong quan hệ tình dục an toàn để ngăn ngừa HIV.

Một điều cần lưu ý là: “Không ai có thể chắc chắn liệu một người có bị nhiễm HIV hay không. Thông qua các biểu hiện bên ngoài.” Ngay cả bản thân người đó cũng không biết rằng mình bị nhiễm bệnh.

Do đó, nếu bạn muốn duy trì mối quan hệ lâu dài, bạn cần được xét nghiệm HIV và được xét nghiệm trước khi quan hệ mà không có quan hệ tình dục. Đồng thời bao cao su, tất cả các bạn cần đảm bảo rằng bạn trung thành và hoàn toàn không có chất kích thích, mối quan hệ gian lận và sử dụng ma túy. Lý do nhiễm HIV như sau: Tỷ lệ nhiễm HIV của dân số này rất cao, đặc biệt trong những năm gần đây, tỷ lệ này đã vượt quá tỷ lệ người bán dâm và tiêm chích ma túy. Sau khi đánh giá mức độ phổ biến của các quần thể khác nhau, tỷ lệ nhiễm HIV ở nam giới là khoảng 10% đến 15%.

– Trong các mối quan hệ khác, khả năng nhiễm trùng trong quan hệ tình dục qua đường hậu môn cao hơn. Đời sống tình dục tương đối phức tạp: nhiều đối tác, đối tác nhanh Engis, quan hệ nhóm …- chân thành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *