Chiếc taxi của chiếc xe tải bốc cháy và tài xế thoát khỏi đám cháy

Vào ngày 29 tháng 4, tài xế Lê Văn Kỳ (cư dân Thừa Thiên-Huế) đã lái một chiếc xe tải chở 18 tấn trái cây trên Quốc lộ 1A theo hướng Bắc-Nam.

Chiếc xe tải bốc cháy. Ảnh: Đức Hùng – Vào khoảng 3 giờ chiều, khi đang băng qua đường và đi qua thị trấn Xuanlin (huyện Hạc Nghi Xuân), khói lớn được phát hiện dưới cabin và tài xế nổ súng. Chiếc xe nằm bên đường. Trợ lý xe hơi tính tiền và đồ đạc, đập cửa và nhảy ra khỏi lối thoát.

“Trợ lý xe hơi đã đổ hàng trăm ngàn lỗ, và tiền được dùng để đổ xăng, ăn uống. Tôi nói với tài xế 30 Kỳ rằng có 1 triệu trong ngăn kéo, nhưng quá nóng để nâng nó lên do hỏa hoạn. Người lái xe đã sử dụng một bình chữa cháy thu nhỏ để dập lửa, nhưng mọi nỗ lực đều thất bại.

Sở cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã gửi một xe cứu hỏa để phun nước bằng vòi rồng. Mười lăm phút sau, đám cháy cơ sở đã được dập tắt, nhưng toàn bộ chiếc xe tải đang lái. Cabin bị cháy

Chiếc taxi của xe tải bốc cháy. Ảnh: Đức Hùng

Tại hiện trường, chiếc xe tải được trang bị hai lốp trước, kính vỡ và dầu xung quanh chảy trơn tru. Một xe cứu thương đã thả họ ra. Đặt và phân chia giao thông. May mắn thay, sự cố này không gây ra bất kỳ thương tích cá nhân nào “, cảnh sát trưởng giao thông, Đại tá Lê Ngọc Sang nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *