Thực đơn giúp đá quý Hàn Quốc Kim Tae-hee giảm 6 kg trong một tháng

Theo quy định của “Luật giảm cân thực phẩm”, để bộ phim mới có được vóc dáng đẹp, người đẹp Kim Tae-hee đã phải giảm 6 kg trong chế độ ăn kiêng mỗi tháng. Nước ép bưởi và bưởi. Bưởi là một loại thực phẩm ăn kiêng phổ biến và được coi là một thực phẩm lành mạnh. Ăn bưởi giúp đốt cháy chất béo, giúp bạn nhanh chóng có được nếp nhăn, giảm mỡ bụng và tăng vòng eo. Thực đơn giảm cân bưởi cũng có thể giúp phụ nữ có khuôn mặt thon gọn mà không cần. Ảnh: Pinterest .

Menu:

– Sáng: 2 gói bưởi và một ly nước. Sự kết hợp này có thể giúp cơ thể thanh lọc và loại bỏ độc tố.

– Trưa: Đồ ăn Hàn Quốc, kim chi và rau, cá, không béo.

– Bữa ăn: một ly nước ép bưởi.

– Buổi tối: Gạo truyền thống và thực phẩm thảo dược.

Người đẹp ưu tiên lựa chọn thực phẩm hoàn toàn bổ dưỡng cho cơ thể con người mà không tăng cân, như rau, trái cây và thịt gà.

Thực đơn giảm cân làm đẹp. Ảnh: Pinterest .

Để tránh đi tập gym, người đẹp phải tập thể dục, đi bộ, tập yoga và bơi khoảng 2 giờ mỗi ngày để giữ dáng. Những thực hành này làm cho cô ấy cảm thấy cân bằng và cảm thấy thoải mái hơn sau một ngày làm việc.

Người phụ nữ Hàn Quốc tiết lộ bí mật về làn da mịn màng và không tì vết được làm từ các thành phần tự nhiên như mật ong, bột yến mạch và lòng đỏ trứng. Người đẹp sử dụng loại mặt nạ này khoảng hai lần một tuần. Các thành phần trong mặt nạ có thể tăng cường dinh dưỡng cho da và giúp da phục hồi sức khỏe sau khi trang điểm đậm. Ngoài ra, bột yến mạch cũng là một thành phần giúp cải thiện sắc tố da và làm cho làn da trắng sáng. Nữ diễn viên đã dành một chút thời gian mát xa làn da của mình để tăng độ săn chắc và ngăn ngừa da chảy xệ và hình thành nếp nhăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *