Thực phẩm giúp duy trì vóc dáng của phụ nữ Pháp

Để duy trì vóc dáng thon thả, các cô gái Pháp thường duy trì những thói quen lành mạnh sau:

Ưu tiên ăn thực phẩm tươi

Nguyên tắc của phụ nữ Pháp là chọn thực phẩm tươi với số lượng nhỏ, giá cao nhưng chất lượng tốt. Họ chọn sô cô la đen hoặc bánh thủ công thay vì thực phẩm rẻ tiền giàu chất béo có hại. Phụ nữ Pháp ăn cá tươi thay vì thịt gà rẻ mà không đảm bảo.

Kiểm soát định lượng thực phẩm

Kiểm soát định lượng của phụ nữ Pháp rất nghiêm ngặt. Họ luôn chú ý đến thức ăn trong mỗi bữa ăn và phân phối lượng thức ăn phù hợp để tránh một bữa ăn đầy đủ. 76% phụ nữ Pháp chuẩn bị bữa ăn tại nhà để kiểm soát dầu, muối, đường và chất bảo quản, từ đó giảm năng lượng dư thừa không cần thiết.

Hầu hết phụ nữ Pháp đều biết cách kiểm soát chế độ ăn uống và phân của mình, và phân phối lượng dinh dưỡng phù hợp khi ăn. Ảnh: Brighton, sức khỏe của bạn, ăn nhiều đồ ăn vặt, ngoài việc kiểm soát chế độ ăn ba bữa, phụ nữ Pháp cũng quen với việc ăn nhiều đồ ăn nhẹ. Họ ăn bánh ngọt với trà hoặc cà phê để giữ cho cơ thể không bị mất năng lượng.

Tập thể dục

Phụ nữ Pháp thường tập thể dục thông qua các hoạt động khác nhau và họ sẽ không giảm cân. Họ đi bộ, trượt tuyết, leo núi, chèo thuyền, chơi tennis … tận hưởng cuộc sống.

Ăn nhiều trái cây và rau quả

Người Pháp thích rau, đặc biệt là các cô gái. Họ thường ăn salad trái cây và các loại rau chế biến khác nhau để bổ sung.

Thưởng thức bữa ăn

Phụ nữ Pháp không có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ dáng, nhưng chọn ăn thoải mái và cẩn thận để thưởng thức bữa ăn. Họ nghĩ rằng điều quan trọng là phải phân biệt giữa thực phẩm tốt và thực phẩm xấu.

Cẩm Anh (theo Byrdie)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *