8 mẹo giảm cân từ khắp nơi trên thế giới

Boldsky nói rằng thừa cân và béo phì có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe, bao gồm huyết áp cao, cholesterol cao, bệnh tim và thậm chí là ung thư. Với cách tiếp cận của Tết Nguyên đán, nhiều người đang tìm cách giảm cân để cải thiện sức khỏe và sức khỏe.

Chế độ ăn uống là một phần quan trọng của việc giảm cân. Dưới đây là một số lời khuyên để giảm cân trên toàn thế giới, bạn có thể tham khảo.

Nếu người Nhật muốn giảm cân, họ chỉ ăn 70% thức ăn. Ảnh: Boldsky .

Trung Quốc

Tại Trung Quốc, nhiều người giảm cân và duy trì cân nặng bằng cách uống súp nóng. Món ăn này được làm với bắp cải trộn với cà rốt, ớt, cà chua và muối. Nó được tiêu thụ 3-4 lần một ngày trong 7 ngày. Ngoại trừ súp, họ chỉ ăn thực phẩm ít calo trong quá trình giảm cân. Người Trung Quốc nghĩ rằng đây là một cách nhanh chóng và lành mạnh để giảm cân với súp 7 ngày một tháng.

Thái Lan

Người Thái sử dụng các kỹ năng ăn kiêng để giảm cân. Đây là một yêu thích thực sự. Thực phẩm cay. Họ sử dụng rất nhiều ớt đỏ và xanh trong các món ăn của mình để làm cho chúng trở nên cay hơn, đặc biệt là khi họ muốn giảm cân. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn nhiều thực phẩm cay, ít béo có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, từ đó giảm cân.

Brazil

Brazil nổi tiếng về khiêu vũ, tiệc tùng và thưởng thức cảnh đẹp. Người Brazil thêm đậu nấu chín vào hầu hết các loại thực phẩm trong suốt cả ngày để giảm và duy trì cân nặng. Đậu có hàm lượng protein cao và hàm lượng protein cao, có thể đốt cháy các tế bào mỡ nhanh hơn. Do đó, thêm đậu vào chế độ ăn có thể đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Pháp

Chế độ ăn kiêng phổ biến ở Pháp nghe có vẻ hơi ngu ngốc, nhưng hóa ra lại giúp mọi người giảm cân. Giảm cân và phục hồi ngoại hình thon thả. Phương pháp này được gọi là “forking”, có nghĩa là bạn chỉ có thể sử dụng nĩa thay vì dùng thìa, không dùng dao hoặc dùng tay để ăn thức ăn. Thực phẩm này có thể giúp bạn loại bỏ một số loại thực phẩm, chẳng hạn như pizza, bánh mì, thịt bò nướng, bởi vì những thực phẩm này không thể ăn bằng nĩa. Do đó, phương pháp này khuyến khích mọi người ăn thực phẩm lành mạnh như salad và đồ ăn nhẹ.

Indonesia

Chế độ ăn kiêng giảm cân ở Indonesia có liên quan mật thiết đến các tài liệu. Hóa học quốc gia. Do tín ngưỡng và truyền thống tôn giáo, mọi người ăn kiêng một ngày một tuần. Trong chế độ ăn kiêng, họ chỉ uống nước và ăn trái cây. Do đó, thói quen này có thể giúp mọi người giảm cân nhanh hơn và cũng giúp cơ thể giải độc.

Nga

Người Nga nói rằng có một số khuyến nghị về chế độ ăn uống có thể giúp giảm cân và giảm cân. duy trì. Cân nặng tăng nhờ chế độ ăn kiều mạch. Kiều mạch là một loại ngũ cốc có nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là giảm cân, vì nó có thể làm tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể.

Mexico

Mexico nổi tiếng với thực phẩm độc đáo và chất lượng cao. Người Mexico khuyên mọi người trên thế giới giảm cân 30 phút trước khi ăn sáng và 30 phút trước khi ngủ, ăn trà quế, không sữa và không đường. Bạn cũng có thể thêm mật ong vào trà quế. Các chất chống oxy hóa trong loại trà này có thể giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giảm cân.

Nhật Bản

Tại Nhật Bản, hầu hết những người muốn giảm cân đều tuân theo lời khuyên về chế độ ăn uống cũ. cũ. Thói quen ăn uống này khuyến khích mọi người ngừng ăn trong khi ăn, bởi vì lượng bữa ăn đã đạt tới 70%. Thói quen ngừng ăn này giúp mọi người ăn quá nhiều, giảm lượng thức ăn ăn vào và giảm cân nhanh chóng.

Cách làm hai loại salad rau tươi giảm cân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *