Huang Yan chọn mỹ phẩm vào những ngày mưa

Những gợi ý của Hoàng Yên Cảnh cho việc lựa chọn mỹ phẩm không có mùi hương, không trôi dạt sẽ giúp các cô gái không phải lo lắng về nắng, mưa và sự tự tin trong mọi trường hợp. Theo thẩm mỹ, trước tiên bạn nên chú ý đến các sản phẩm được đánh dấu “không thấm nước”, có chứa các thành phần đặc biệt có thể “không bị ố hoặc trôi” khi bị ảnh hưởng bởi nước, hơi nước và độ ẩm. .

Kem nền và phấn nền: Dù trời nắng hay mưa, một lớp nền mỏng manh và mịn màng luôn phù hợp để trang điểm hàng ngày. Kem CC Mira có kết cấu mịn, độ che phủ cao, khả năng chống dầu, chống nắng và có thể mang lại lớp nền mỏng, đặc biệt là khi không thấm nước, nó sẽ không bị chảy.

Kem CC Mira mịn màng và có thể chỉnh màu da và che phủ hoàn toàn.

Trong thời tiết ẩm ướt, một nền tảng chất lỏng rất tỉ mỉ là một lựa chọn an toàn để bổ sung chất nền. Bằng cách kết hợp CC Cream với một lớp phấn rất mỏng, bạn có thể chống nắng và mưa một cách an toàn.

Bút kẻ mắt dạng lỏng và mascara không hoạt động tốt: Nếu bạn dùng chì kẻ mắt trong nước, bạn sẽ cảm thấy bực bội khi đường kẻ trở nên mỏng hơn. Khi trời mưa hoặc đổ mồ hôi đột ngột vào mùa hè nóng bức, viền mí mắt sẽ rủ xuống. Bạn có thể an toàn chọn bút kẻ mắt và mascara “không bám màu” lâu dài được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Bút kẻ mắt dạng nước và mascara lâu trôi Mira có thể tạo ra những đường kẻ mảnh gần mí mắt, và sẽ không bị trôi với lông mi dày, lượn sóng.

– Để trang điểm tự nhiên, Hoàng Yến sử dụng bút kẻ mắt Mira True Lasting với đường kẻ mềm mại và sạch sẽ để làm săn chắc chân. Bạn cần chuốt hai lớp lông mi tự nhiên lên mascara. Lông mi dày và dày sẽ không làm cho mắt to hơn, nhưng sẽ mang lại vẻ ngoài “nặng nề” và dễ gây ra lông mi.

Son môi bền màu: Không phù hợp để sử dụng son bóng trong những ngày mưa. Son bóng hoặc son bóng sẽ bị nước “rửa trôi” và trở nên bẩn. Trong trường hợp này, son môi hoặc son dưỡng lâu trôi là một lựa chọn tốt. Trước khi sử dụng son môi trong 5-10 phút, hãy thoa son để làm mềm môi.

Son dưỡng môi Cos Royale có màu sắc mềm mại và mịn màng cho đôi môi tươi tắn.

Bạn có thể chọn màu sắc trang nhã, như hồng, cam hoặc hồng dâu để phù hợp với phong cách tự nhiên của những ngày mưa.

Trang điểm: Khi sử dụng mỹ phẩm “không vết bẩn và không trôi”, bạn nên lưu ý rằng “bạn cần sử dụng” mỹ phẩm tẩy trang dạng nước “. Giải pháp này sẽ giúp làm sạch lớp trang điểm nhẹ nhàng và không phải vì nước. Làm sạch lớp trang điểm và làm trầy xước da.

Sản phẩm được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Xem thêm thông tin trên Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline

Liên hệ: MIRA Cosmetics Co., Ltd .

Phòng triển lãm: Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Hotline: 0906 803 308; 08 3719 2888; 08 3719 21 11. Trang web: www.miracosologists.vn; www.banmypham.vn — – (Nguồn: Mỹ phẩm MIRA)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *