Trang điểm, chăm sóc da mùa thu

Sử dụng son dưỡng màu – màu son bắt mắt luôn hấp dẫn đối với phụ nữ, nhưng vì nhiều thỏi son có chứa chì nên rất dễ “đầu độc” đôi môi, có thể khiến môi trông đen và khô. Để làm cho đôi môi mềm mại hơn, hãy chọn son dưỡng môi. Son môi cũng có sẵn trong một loạt các sắc thái để giúp bạn lựa chọn.

Mascara chứa nhiều loại kem dưỡng ẩm

Mascara có thể giúp bạn tạo ra hàng mi dày ấn tượng. Tuy nhiên, mascara thông thường không phù hợp với mí mắt, đặc biệt là lông mi có lông mi yếu. Mascara không thấm nước quá dày khi tẩy trang sẽ “ăn” lông mi của phụ nữ.

Mascara rất nặng, không cần sử dụng một lớp lông mi trước khi chuốt mascara, nhưng có thể kết hợp các đặc tính giữ ẩm với lô hội và vitamin B5. Những thứ này sẽ giúp lông mi mượt mà hơn.

Kem BB chứa kem chống nắng và các thành phần chăm sóc da

Để tự tin đi dạo trên đường, nhiều phụ nữ đã dành ít nhất một lần sử dụng son dưỡng, kem chống nắng, phấn phủ … đôi khi rất nhiều kem, lớp phấn tạo nên khuôn mặt Các bộ phận là nặng và “lông”.

Hiện nay, nhiều phụ nữ chọn sử dụng BB cream để tạo phấn nền trên mặt. Kem BB có chức năng che phủ và giữ ẩm cho da, giúp sử dụng da thường xuyên. Ngoài ra, một số loại kem BB trên thị trường là kem chống nắng có SPF 30 PA ++, là loại kem chống nắng hiệu quả. Kem BB của Pond được khuyên dùng để kết hợp kem nền, kem chống nắng và làm trắng da.

Nam Trung trang điểm “phù thủy” chia sẻ bí quyết sử dụng kem BB hiệu quả: “Sau khi sử dụng kem dưỡng da trong ngày, hãy bôi một lượng kem BB vừa đủ lên ngón tay (thường lấy đậu Hà Lan, lượng có thể giảm tùy theo màu da) Bắt đầu từ trán, má và cằm, nhanh chóng và nhẹ nhàng thoa kem BB lên mặt từ trong ra ngoài. Để che phủ tốt hơn, bạn có thể thoa kem BB trực tiếp lên vùng đó. Vào cuối ngày, hãy sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch da.

Xịt dưỡng tóc

Thông thường sử dụng keo xịt tóc, tóc khô, xơ và dính, đặc biệt là trong khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Tuy nhiên, khi vẻ đẹp của thiên nhiên là phổ biến. Trong một thời gian, nhiều loại thuốc xịt tóc mới được phát hành, nó không chỉ tạo ra hình dạng nhẹ của tóc mà còn khắc phục nhược điểm này. Các sản phẩm này bổ sung chất dinh dưỡng vào keo, có thể giúp người dùng dễ dàng tạo kiểu cho tóc và giữ được độ phồng suốt cả ngày mà không cần phải Tôi lo lắng rằng tóc của tôi sẽ bị bết và rối sau khi sử dụng.

(Nguồn: Pond’s)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *