Đề xuất phá dỡ trạm thu phí của đường cao tốc Khao Ji-Ninh Bình

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc (VEC) đã đề xuất với Bộ Giao thông vận tải để hủy bỏ phí cầu đường Đại Xuyên thông qua một giải pháp kết nối phí cầu đường giữa đường Phap Van-Cau Gie và đường Cầu Gie. -Ninh Bình đã giải quyết vấn đề tắc nghẽn giao thông tại nhà ga. Như vậy, chủ xe sẽ mua vé, lấy thẻ từ Pháp Vân, sau đó trả theo km tại trạm thu phí lối ra cao tốc. Tốc độ sạc vẫn không thay đổi so với tốc độ sạc hiện tại.

Theo VEC, có 4 trạm thu phí trên đường cao tốc Khao Ji-Ninh Bình, đó là Dai Xuen, Vukwang, Limtoun và Cao Bo. Đặc biệt, Dai Xuen là trạm “gần như” trên tuyến đường này. Trong những ngày lễ, mật độ giao thông cao đến mức mặc dù đã mở 11 trạm thu phí, nhưng nó thường bị tắc nghẽn.

— Trạm thu phí Đại Xuy nằm giữa Phap Van-Cau Express Gie và Cau Gie-Ninh. Ping Expressway nên là một trạm được chia sẻ giữa hai sở, bao gồm Công ty Cổ phần BOT Van Van-Cau Gie ( Sử dụng vé giấy) và VEC (sử dụng bản đồ), vì vậy trong quá trình này, rất nhiều công việc sẽ được tính phí. Đề nghị Bộ Giao thông vận tải thực hiện dự án thu phí tự động không bị gián đoạn dựa trên công nghệ RFID trên cầu và đường cao tốc. Ji Ningping theo mô hình xã hội hóa.

Đường cao tốc Jiji Ningping mở cửa cho giao thông vào ngày 30 tháng 6 năm 2012. Đến nay, tuyến đường cao tốc đã phục vụ khoảng 26 triệu lượt phương tiện đảm bảo an toàn và hiệu quả.-Duẩn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *