Quyết tâm giảm cân sau khi xem ảnh xấu hổ

Thân hình to lớn của Andy trước đây. Ảnh: BPM.-Nhà tư vấn quan hệ công chúng Andy Scott (Andy Scott) đã bị thừa cân trong nhiều năm do ăn bánh quy và các bữa ăn ngay. Khi cha anh bị ung thư, vấn đề của anh trở nên nghiêm trọng. Andy thường đi lại giữa London và Dorset, đưa anh đến bác sĩ. Người đàn ông phải ăn ở trạm bệnh viện hoặc quán cà phê cả ngày, và việc tăng cân của anh ta không được kiểm soát. Anh thừa nhận: “Thực phẩm ăn liền đã trở thành nhu cầu thiết yếu của tôi.” Kết quả là, Andy nặng tới 181 kg và có chu vi vòng eo là 142 cm.

Tháng 7 năm 2012, Andy nhận ra rằng anh cần thay quần áo sau khi xem ảnh cưới của người thân. Anh nói: “Những bức ảnh chụp đám cưới trông thật khủng khiếp, và tôi rất xấu hổ về ngoại hình của mình.” Anh quyết tâm và tham gia câu lạc bộ giảm cân vào tháng 9/2012. Andy nhớ lại: “Khi tôi bước vào câu lạc bộ, tôi rất sợ khóc, tôi nghĩ chỉ có đàn ông. Nhưng không phải vậy. Tôi tràn đầy nhiệt huyết.

Kể từ đó, Andy bắt đầu ăn thức ăn tự nấu, trái cây và Rau cũng tham gia một câu lạc bộ giải trí địa phương và lãnh đạo một đội dưới 16 tuổi. Bây giờ, chuyên gia PR chỉ nặng 108 kg, và tất cả những nỗ lực của anh đã được đền đáp.

Andy rất vui khi giảm cân. 70 kg. Ảnh: BPM .

“Cuộc sống của tôi hoàn toàn khác. Bây giờ tôi tập thể dục và tự nấu ăn. Tôi ăn nhiều hơn trước, nhưng mọi thứ đều tốt cho sức khỏe. “Tôi đã trở thành một người mới.”

Thói quen ăn uống trước đây của Andy

Buổi sáng: bánh mì trứng.

Trưa: Lò vi sóng ăn liền. -Dinner: Pizza.

Đồ ăn nhẹ: bánh quy, bánh mì nướng — -M thói quen ăn uống hiện tại – Buổi sáng: trứng cuộn, rau bina và bưởi. -Lunch: Cơm gà. -Evening: cà ri rau. -Snacks: trái cây.

Minh Nguyễn (nhìn vào gương)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *