Tuyến đường sắt-Lắp đặt ga Hà Nội

Ngày 31/1, Ban Quản lý Đường sắt Hà Nội đã khởi công xây dựng hệ thống đường sắt tại khu vực Depot Nhổn thuộc Dự án Nhổn-Ga Hà Nội. Đây là một phần của gói thầu CP08 thiết kế, cung cấp và lắp đặt đường ray cho toàn tuyến và toàn bộ kho hàng bao gồm cả đường ray điện.

Các kỹ sư và thợ lắp đặt đường sắt sẽ ký gửi tiền vào sáng ngày 31 tháng 1. Ảnh: Võ Hải.

Chương trình này được một nhà thầu Pháp đưa ra vào ngày 5 tháng 9 năm 2017 và trị giá gần 930 tỷ đồng. Nó đến từ quỹ APD của Ngân hàng Phát triển Châu Á. Sau hơn một năm ra mắt, tiến độ gói chương trình CP08 đã đạt 45% con số.

Giám đốc điều hành của Wendling Olivier, một nhà thầu đường sắt Coke, cho biết các vật liệu chính cho “báo giá” của hồ sơ kháng cáo được nhập khẩu từ châu Âu, chẳng hạn như đường sắt do Tập đoàn Evraz của Nga cung cấp; các phụ kiện đường ray và hệ thống kẹp thuộc sở hữu của Pandrol ở Anh ; Đăng ký và thay đổi làn đường của Vostalpine của Áo, hệ thống đường sắt cung cấp điện RailTech của Pháp … Hiện tại, 3.200 tấn đường ray tại ga Station-Hà Nội đã được chuyển từ Nga bằng đường biển và được thu thập tại thành phố (Chính thống Bắc Bộ ) Khu vực thả là để cài đặt. Việc lắp đặt hệ thống đường sắt (cấu phần CP08) dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2019 để sử dụng cho các bãi đáp và nhà ga trên cao. -Nhà thầu đang lắp đặt ga-Hà Nội. Video: Trần Quang

Ga đường sắt-Hà Nội với tổng vốn đầu tư hơn 36 nghìn tỷ đồng và chiều dài 12,5 km, trong đó khoảng cách từ UFO đến Kinma là 8,5 km, và tàu điện ngầm từ Kim Mã là 4 km đến Hà Nội ga tàu. Đường sắt có 8 ga trên cao, 4 ga tàu điện ngầm và một khu nhà kho ở Nhổn.

Sau 8 năm khởi công, dự án nhà ga thành phố Hà Nội hiện đã hoàn thành khoảng 45% khối lượng công việc. . Tỷ lệ hoàn thành phần này của tuyến trên cao (từ UFO đến Cầu Giấy) là gần 95%, trong khi tỷ lệ hoàn thành của trạm vượt quá 53%. Mục tiêu của bộ phận quản lý dự án là đưa phần trên cao vào sử dụng vào năm 2020 và 4 km đường ngầm từ Jinma đến ga Hà Nội sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2022.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *