Tôi nên làm gì nếu bệnh phụ khoa xuất hiện trở lại?

Tuy nhiên, sau khi tôi uống thuốc, tôi tiếp tục dùng thuốc. Trong trường hợp xấu nhất, nước tiểu của tôi chảy máu và bệnh của tôi tái phát nhiều lần. Cho đến nay, bệnh đã thuyên giảm nhưng tôi vẫn không thể mang thai. Có cách nào để chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh này để sinh con không? (Hoài)

Trả lời:

Viêm âm đạo đôi khi lây lan theo cả hai hướng (do nhiễm trùng bên ngoài, bạn bị nhiễm trùng bởi chính mình). Bệnh phụ khoa không quá khủng khiếp, rất khó chữa. Bệnh có thể được chữa khỏi tới 3 năm. Nếu bác sĩ không thể điều trị cho bạn, bạn nên tìm một bác sĩ phụ khoa khác.

Bạn nên đến một cơ sở có uy tín để chẩn đoán và điều trị chính xác, và tìm hiểu tại sao tình trạng này lại xảy ra. Lần nữa. Khi đặt hàng, cần cẩn thận để tránh quan hệ tình dục, vì điều này có thể làm giảm hiệu quả của thuốc. Đồng thời, không nên lạm dụng, vì quá nhiều sẽ dẫn đến kháng thuốc và dẫn đến mất cân bằng sinh thái trong âm đạo …

Bác sĩ phụ khoa và bác sĩ phụ khoa Lê Thị Kim Dũng đang hoạt động tại Hà Nội

* Xin vui lòng gửi ý kiến ​​của bạn Đối với các câu hỏi về lời khuyên sức khỏe, xin vui lòng gửi đến Suckhoe@vnexpress.net.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *