Bí quyết giải độc nước ép nữ hoàng của tôi

Quá trình giải độc giúp cơ thể đào thải các chất độc từ gan, mật qua đường tiêu hóa. Á quân thực hiện quá trình thanh lọc cơ thể 1-2 tháng / lần, ngày 1 lần nên làn da căng bóng và lưu lại lâu trên cơ thể, Á quân là đại sứ tham gia nhiều sự kiện thể thao quốc tế.

Người đẹp lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010 là những người đẹp có hình thể săn chắc và làn da nâu khỏe khoắn. Hoàng My rất chú trọng đến chế độ dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe tốt. Khi đến từ Mỹ, do ăn ít chất bột đường nên người đẹp nặng 69 kg có thể loại bỏ chất bột đường ra khỏi cơ thể và chỉ nạp đạm động vật. Người đẹp này nhận ra cơ thể mình không phù hợp với chế độ ăn toàn đạm động vật, quá trình low-carbohydrate không thể diễn ra bình thường khiến cơ thể tăng cân không kiểm soát. -Một vài tháng sau khi áp dụng, Hoàng My tăng cân, nhưng tay không hồng hào mà có màu vàng lạ. Theo học Đông y, người đẹp được biết bàn tay thâm tím hoặc vàng vọt là dấu hiệu cảnh báo cơ thể thừa chất, tích tụ nhiều độc tố.

Từ hai tín hiệu, những người vào chung kết nhận ra rằng cơ thể cần được giải độc và trẻ hóa. Hoàng My áp dụng thực đơn kiêng nước trái cây để detox, đây là chế độ ăn uống thanh lọc nước trái cây phổ biến trên thế giới. Cô sử dụng nước trái cây không đường pha từ nước hoa quả trong ngày: cà rốt, dưa chuột, cần tây và táo New Zealand. Tuy nhiên, không giống như phương pháp lọc nước ép trái cây truyền thống khi nhịn ăn, nó kết hợp nước trái cây, bột protein và các hạt chất xơ. Theo Beauty, chất xơ rất quan trọng trong quá trình giải độc vì chỉ có chất xơ mới giúp loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể. Uống nước ép trái cây có chứa protein và vitamin sẽ không khiến dạ dày hay cơ thể bị suy yếu mà ngược lại, có thể giúp đường ruột và dạ dày thải ra các chất độc tích tụ lâu ngày, từ đó làm cho cơ thể sảng khoái. -Sau khi giải độc, người đẹp cảm thấy làn da tươi trẻ và sáng hơn. Trọng lượng giảm dần. Dựa trên kinh nghiệm của bản thân, Á hậu khuyến cáo những người ăn kiêng ít chất bột đường, lưu ý không ăn nhiều đồ chiên rán, mỡ động vật vì có thể khiến cơ thể tích tụ độc tố. Việc giải độc chỉ phát huy tác dụng khi bạn ăn uống điều độ và lắng nghe phản ứng của cơ thể để điều chỉnh kịp thời. Trên thực tế, nhiều người lầm tưởng rằng chỉ dựa vào việc thanh lọc cơ thể mà ăn uống là có hại và vô ích.

Á hậu Vũ Hoàng My .

Sau khi thải độc, người đẹp sẽ ưu tiên hấp rau củ, hấp ức gà, hấp rau củ hoặc thực phẩm tươi sống chưa qua chế biến. Sau 2 tuần áp dụng chế độ ăn kiêng mới và 45 phút tập thể dục đều đặn mỗi ngày, cô đã giảm được 5 kg.

Vũ Hoàng My là thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1988. Anh sinh năm 1988 tại Dongsef. Người đẹp cao 1,74m, nặng 58 kg, từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Cô hiện là người phát ngôn cho các sự kiện thể thao quốc tế như Iron Man, Vietnam Mountain Marathon, vô địch Dash …

Khánh Ly Ảnh: Lịch sự Dân trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *