Bí quyết để có đôi mắt đẹp như Davika

Cách trang điểm bí ẩn và quyến rũ, hay chuốt mi nhẹ khiến bạn trông gợi cảm như Davika khiến khán giả mê mẩn trong bộ phim “Tình yêu và sự quyến rũ”. Để chào mừng dịp cuối năm, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Za đã tung ra bộ đôi Perfect Action Mascara và Impact Full Eye cho mùa Thu Đông. -Za Impact Full Eye được thiết kế bốn trong một, bao gồm: 4 sắc thái được cung cấp trong hộp phấn, bạn gái sẽ cảm nhận một cách khoa học sắc thái tăng dần giữa các màu, kết hợp với hiệu ứng 3D. Ngoài ra, nó có kết cấu dạng bột siêu mịn giúp mắt bạn trông to và rõ hơn. Sản phẩm có thành phần đặc trưng là chiết xuất từ ​​vitamin E và tinh dầu tạo màu, có tác dụng dưỡng ẩm và ngăn tiết bã nhờn, giúp da trắng sáng mịn màng.

Za Perfect Action Mascara, sản phẩm chuốt mi đa năng lần đầu tiên được Za giới thiệu có thể đáp ứng mọi nhu cầu về hàng mi dài, dày và tơi. Nhờ thiết kế của bàn chải, bề mặt bàn chải lớn giúp cung cấp dinh dưỡng tối đa cho lông mi, bao gồm chiết xuất vitamin E và collagen, có thể nuôi dưỡng đều từng sợi lông mi. Một ưu điểm khác của sản phẩm này là sự kết hợp giữa công thức mở rộng lông mi dài bằng sợi dài và cấu trúc bàn chải sợi dài, giúp giữ cho lông mi cong và cho phép lông mi mọc tự nhiên sau mỗi lần chải. Thông thường, với Perfect Action Mascara Smudge Proof, bạn chỉ cần dùng nước ấm để tẩy trang.

Bạn có thể sử dụng trang điểm mắt đầy đủ của Za Impact để khám phá trang điểm của Davika, với hướng dẫn về cách sử dụng để cảm thấy “đẹp hơn mong đợi” hoặc “bất ngờ thú vị” của Za Perfect Action Mascara. Nó sẽ đưa bạn đến cửa hàng Za toàn quốc và Facebook https://www.facebook.com/zavietnam.

Không chỉ các cô gái sẽ không thể trải nghiệm sản phẩm và khám phá phong cách trang điểm của Davika với các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp của Za, mà họ còn có thể đăng ảnh về phong cách trang điểm đã chọn và quà tặng của loạt sản phẩm mới Za tựa trên Facebook.

Za là thương hiệu quen thuộc với các cô gái từ 10 quốc gia / khu vực trên thế giới, hiện đã có mặt tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: https://www.facebook.com/zavietnam.

(Source: Za)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *