Những cách hiệu quả để trẻ hóa Đan Mạch

Lão hóa da là “kẻ thù” đáng sợ đối với sắc đẹp của mọi phụ nữ, nhưng nó là một quá trình sinh học mà không ai có thể cưỡng lại được. Lão hóa da là do thiếu collagen, độ ẩm và độ đàn hồi cần thiết. Collagen chiếm hơn 70% cấu trúc da và có nhiệm vụ liên kết, tạo cấu trúc nâng đỡ bền vững và linh hoạt cho da. Do đó, làn da trở nên săn chắc và căng mọng. Từ 20 tuổi, quá trình phân hủy collagen sẽ diễn ra nhanh hơn. Sau 40 năm, hàm lượng collagen chỉ còn 20 năm, và hàm lượng collagen chỉ còn 70%.

Phụ nữ vẫn luôn thích trẻ trung và tràn đầy năng lượng, bởi có như vậy họ mới tự tin và yêu đời hơn. Chính vì vậy, họ đã sử dụng phương pháp tiêm collagen vào vùng nếp nhăn sâu để phục hồi làn da. Tuy nhiên, phương pháp này rất tốn kém và có thể gây biến chứng trong tương lai. Một số khác sử dụng collagen dạng kem nhưng không mang lại hiệu quả cao, vì da bị lão hóa từ trung bì và hạ bì nên kem khó có thể thẩm thấu qua lớp biểu bì vào sâu bên trong. Nhiều phụ nữ bổ sung collagen bằng đường uống không thể phát huy tác dụng vì chỉ một phần nhỏ collagen đi vào da và phần lớn bị tiêu hóa. Kích thích lặp đi lặp lại, sản xuất collagen, độ đàn hồi và hydrat hóa, tăng độ dày của da lên ba lần và làm chậm lão hóa da.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng việc sử dụng các phức hợp sinh học biển có thể phục hồi làn da ở trạng thái tốt nhất. Hơn 20 năm trước Imedeen Time Perfect Bio Marine Complex kích thích cơ thể sản sinh collagen, độ ẩm và độ đàn hồi tự nhiên trong cơ thể. Chỉ sau 2-3 tháng sử dụng, độ dày của lớp biểu bì đã tăng lên 8-9 lần, và độ dày của lớp hạ bì tăng lên 8-10 lần, giúp da mịn màng, săn chắc và giảm nếp nhăn. Biomarine Complex đã được khoa học chứng minh là có khả năng kích thích nhiều lần, tăng cường collagen, độ đàn hồi và hydrat hóa, tăng độ dày của da lên gấp 3 lần và làm chậm quá trình lão hóa da. — Imedeen Time Perfection dưỡng da có tác dụng sản xuất tại Đan Mạch: chống lão hóa; giảm nếp nhăn; làm mờ vết nám tàn nhang; giúp da mặt săn chắc và tươi sáng. Ngoài ra, Imedeen Time Perfection còn chứa LycophenceGS, vitamin C và kẽm cũng là những thành phần quan trọng có khả năng làm trẻ hóa làn da. LycophenceGS chứa chiết xuất từ ​​hạt cà chua và hạt nho xanh, là chất chống lão hóa hiệu quả nên bổ sung dưỡng chất này sẽ giúp làm đẹp da, chống lão hóa, giảm chảy xệ da, vết nám và thâm. tàn nhang. . Vitamin C có thể cải thiện sản xuất collagen và giảm tác hại của tia UV. Kẽm giúp sửa chữa các mô da bị tổn thương nhanh hơn và chữa lành vết thương.

Imedeen Time Perfection Công thức chống lão hóa dành cho da từ 30 tuổi.

Ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong của da. Đối với làn da, viên uống làm đẹp Imedeen Time Perfection có thể làm được những điều mà kem dưỡng da không làm được, đó là có thể cải thiện và giữ cho làn da luôn tươi trẻ. Trong 20 năm qua, 18 thí nghiệm khoa học đã chứng minh điều này và được hàng triệu phụ nữ trên 70 quốc gia / vùng lãnh thổ tin dùng.

Khi mua hộp Imedeen, khách hàng sẽ nhận được một trong các quà tặng sau: túi đựng mỹ phẩm; bộ 2 khăn ăn (kích thước 30x100cm); bộ 4 bát sứ; bộ hộp cơm.

Khi mua cùng lúc hai hộp Imedeen, khách hàng sẽ được tặng một bộ xửng hấp cao cấp. Sản phẩm có thể được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc, cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: Công ty TNHH Tim Minh Group:

– Thành phố Hồ Chí Minh: “Trung tâm Emieden” 181A Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (08) 38 274130. Hotline: 0906 383 068-0945 302 626.-Hà Nội: “Imedeen Boutique” Số 96, Nguyễn Du, Nguyễn Du, Hải Batang, Hà Nội. Điện thoại: Nguồn: Công ty TNHH Tianming Group)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *