Giảm 90 kg bằng chế độ ăn keto

Eric chơi bóng bầu dục ở vị trí lineman, nơi có lợi thế hơn về trọng lượng. Khi vào đại học, Eric tăng cân.

“Tôi không hạnh phúc lắm”, anh chia sẻ. “Tôi là một người cô đơn, bởi vì khi tôi thậm chí không quan tâm đến bản thân mình, sẽ không có ai chăm sóc tôi.”

– Vì vậy, Eric quyết định giảm cân để mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Thêm nữa … Trọng lượng tối đa của Eric là 188 kg. Ảnh: Men’s Health-Anh ấy bắt đầu sử dụng Keto để giảm cân vào tháng 1/2018 và hiện nặng 183 kg. Chế độ ăn keto làm giảm lượng đường và tinh bột (carbohydrate) và rất giàu chất béo có lợi. Sau chế độ ăn kiêng giảm cân này, lượng carbohydrate giảm xuống còn 30-50 gam mỗi ngày, và chất béo là chất thay thế chính, chất béo cung cấp 75% lượng calo nạp vào cơ thể. Protein chiếm khoảng 20% ​​và 5% carbohydrate. Khi giảm lượng carbohydrate hấp thụ, cơ thể ở trạng thái ketosis sẽ đốt cháy nhiều năng lượng hơn. Đồng thời, tuyến tụy chuyển hóa chất béo thành xeton để cung cấp năng lượng cho não.

“Không khó. Tôi chỉ cần đặt đúng menu và chọn nó. Tôi thích đi bộ trong công viên với các loại thực phẩm trừ tinh bột”, anh nói. Sau tháng đầu tiên, Eric đã giảm 11 kg, điều này giúp anh có động lực để tiếp tục. Trong tháng thứ hai, anh ta giảm được 5 kg, và những tháng tiếp theo anh ta giảm trung bình 4,5 kg.

Sau khi giảm cân trong một năm, Eric bắt đầu tập luyện với phương pháp rèn luyện sức mạnh gấp 5 lần. Các bài tập bao gồm squats, bench press, push, deadlifts và barbell rowing. Năm lần năm lần bằng năm vòng, lặp lại 5 lần mỗi lần. Người tập nên tiêu thụ ít nhất 1,5g protein / kg protein, buổi tập sau sẽ tập nhiều hơn lần tập trước.

Thực hiện bài tập Eric thường xuyên và tập trung vào một nhóm cơ. Anh bắt đầu bằng việc tập luyện cơ ngực, sau đó là cơ tay sau. Vào thứ Tư, Eric duy trì chế độ tập luyện này cho cơ vai, ngực và tay sau, và cơ chân vào cuối tuần, đồng thời bắt đầu nhịn ăn gián đoạn và cố gắng ăn ít nhất 8 giờ mỗi ngày.

Eric hiện nặng 97 kg và mục tiêu là khoảng 90 kg. Vấn đề đi kèm là da bị chảy xệ sau khi giảm cân. Mục tiêu tiếp theo của anh là cải thiện tình trạng da.

Sau khi giảm cân, Eric bây giờ rất mảnh mai. Ảnh: Sức khỏe nam giới – Gia đình và bạn bè đã hỗ trợ và giám sát quá trình giảm cân của Eric rất ấn tượng với thành tích của anh ấy. Eric cũng cảm thấy tự tin hơn rằng mình có thể mặc quần áo nhỏ hơn. Cơ thể anh ta sung sức hơn và anh ta không còn khó di chuyển như trước.

“Lời khuyên của tôi cho mọi người là tuân thủ chế độ ăn Keto ngay lập tức. Những mục tiêu nhỏ. Sau khi đạt được, những mục tiêu lớn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Điều quan trọng là duy trì tập luyện và quyết tâm thực hiện kế hoạch”, ông nói. -Theo quy định của Healthline, thực đơn Keto được sử dụng trong 7 ngày.

Ngày 1: Bắt đầu. Bắt đầu ngày mới với thịt xông khói, trứng và cà chua. Ăn trưa với salad gà, dầu ô liu và pho mát. Bữa tối với cá hồi, măng tây và bơ. -Day 2: Bữa sáng với trứng rán, cà chua, húng quế và phô mai dê. Ăn trưa với sữa hạnh nhân, bơ đậu phộng, bột ca cao và sữa lắc stevia. Bữa tối lấp lánh với thịt viên, pho mát cheddar và rau.

Ngày 3: Bữa sáng với sữa lắc giàu chất béo với salad tôm và bữa trưa với dầu ô liu và bơ trộn. Bữa tối bao gồm thịt lợn, parmesan, bông cải xanh và salad.

– Ngày 4: Bữa sáng bao gồm trứng, bơ, salsa, ớt, hành và một lượng nhỏ gia vị. Bữa trưa: một lượng nhỏ hạnh nhân, cần tây, guacamole và salsa. Bữa tối được phục vụ với món gà rán sốt pesto, rau và pho mát.

Ngày 5: Bữa sáng: sữa chua không đường và bơ đậu phộng. Một tách cacao và cỏ ngọt. Bữa trưa được phục vụ với dầu dừa hoặc dầu ô liu xào thịt bò và rau. Ăn tối với bánh mì kẹp thịt, thịt xông khói, trứng và phô mai. Ngày 6: Ăn sáng với giăm bông, phô mai và rau. Ăn trưa với giăm bông, pho mát cắt lát và các loại hạt yêu thích của bạn. Đối với bữa tối, cá trắng, trứng và rau bina được nấu trong dầu dừa.

Ngày 7: Ăn sáng với trứng rán, thịt xông khói và nấm. Ăn trưa với bánh mì kẹp thịt, phô mai và salsa. Bữa tối với salad thịt bò và trứng.

Hoài Thu (theo the man’s health)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *