Hà Nội tông ô tô 7 chỗ và hàng loạt xe máy

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Hồng-khoảng 7h Ngày 24/1, một người đàn ông điều khiển ô tô 7 chỗ mang biển Hà Nội hướng từ Giải về Nguyễn Chí Thanh (Đống Đa) bị mất lái. Anh ta lao đến giữa ngã tư Giai-Đội Cấn, tông ngã một biển báo giao thông, tông vào một cô gái đi xe máy đang dừng đèn đỏ. Nhiều vụ tai nạn xe máy xảy ra trong khu vực gần đài truyền hình Việt Nam. Chỉ đến khi hai chiếc xe máy được đưa lên vỉa hè và bị một gốc cây trên vỉa hè chặn lại, chiếc xe mới dừng lại.

Theo một số nhân chứng, chiếc xe này đã dừng lại khi đang chạy với tốc độ cao và va chạm với một chiếc xe khác trên phố Huanghetan. . Các nhân chứng cho biết: “Một người phụ nữ bị xe ben tông gãy chân và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. — Tại hiện trường, chiếc ô tô 7 chỗ gây tai nạn nằm chắn một phần vỉa hè, tông sập một gốc cây và đè bẹp hai xe máy.

Vào tối cùng ngày, huyện Ngọc Khánh, người đứng đầu cảnh sát Congo (DRC), cho biết có ít nhất 5 người đi xe máy bị thương trong vụ tai nạn. Một nam thanh niên điều khiển ô tô được áp giải về công an khu phố để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *