Trị mụn ngăn ngừa vết thâm nam

Bác sĩ da liễu Phạm Thị Kim Anh cho biết: “Theo thống kê, nam giới trong độ tuổi từ 18 đến 30 bị mụn nhiều hơn nữ giới 20%, tuy nhiên do cấu trúc da có sự khác biệt nên ít được chăm sóc kỹ lưỡng. Do đó, khi bị mụn Làn da của nam giới thường để lại những vết sẹo thâm lớn, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc có tác dụng trị mụn và giúp hạn chế tình trạng thâm mụn, tuy nhiên để có được hiệu quả tốt cần hiểu rõ tác dụng và chỉ định của từng loại mụn. Thuốc có hai dạng: Thuốc bôi (thuốc bôi, mỹ phẩm, thuốc rửa) và thuốc toàn thân (thuốc uống, thuốc tiêm) Tuy nhiên, thuốc bôi thường được lựa chọn hàng đầu vì tiện lợi, an toàn và chỉ tác dụng cục bộ vùng da cần điều trị. Chức năng. Thuốc điều trị mụn được chia thành hai loại, bao gồm:

làm mềm lớp sừng, đóng vảy (axit salicylic …): Axit β-hydroxy này có thể làm mềm lớp sừng trên bề mặt da tạo nên các tuyến bã nhờn trên cổ Việc bong tróc lớp sừng giúp bã nhờn thoát ra ngoài dễ dàng hơn và giảm sự tắc nghẽn của chất nhờn trong túi bã, ngoài ra, axit salicylic có tính kháng viêm nên chỉ cần 2% hàm lượng cũng có thể loại bỏ tế bào sừng trên mụn đầu trắng và mụn nhỏ. Đây là thành phần được sử dụng phổ biến nhất trong các chế phẩm trị mụn .—— Nhóm kháng khuẩn (benzoyl peroxide, dipotassium glycyrrhizinate …): thường sử dụng các chất kháng khuẩn chống viêm, chẳng hạn như benzoyl peroxide 5% Hoặc 10% .Loại thuốc này có tác dụng tiêu viêm, giảm sưng tấy nên rất thích hợp để điều trị các loại mụn viêm, mụn mủ.

Tuy nhiên, việc lựa chọn thuốc chỉ là bước đầu tiên, để đạt hiệu quả tốt và hạn chế mụn Đối với những đốm nâu để lại cần tuân thủ những nguyên tắc sau:

– Sử dụng thuốc trị mụn đều đặn và thường xuyên: Phải dùng đúng liều lượng theo chỉ dẫn, lưu ý thời gian điều trị thường kéo dài từ 4 đến 8 tuần, nếu mụn nặng thì nên dùng kèm Thuốc uống kết hợp dùng để tránh để lại sẹo do mụn, thời gian điều trị có thể kéo dài 6 tháng, hạn chế dùng tay nặn mụn: nặn mụn có thể gây viêm nhiễm, mụn lây lan nhanh và để lại thâm – Có thể sử dụng các chế phẩm trị sẹo có chứa các thành phần ngăn ngừa vết thâm sau mụn: khi da bị tổn thương (như đốm hoặc trầy xước), hình thành vết thâm dưới tác dụng của tia cực tím (UVA, UVB), tế bào hắc tố (melanin Melanin thực vật) hoạt động quá mức và hình thành các đốm nâu trên da. Đối với mụn trứng cá nặng, mụn trứng cá cần được điều trị trước, sau đó đến các vết thâm do mụn. Còn đối với mụn trứng cá vừa và nhỏ, bạn có thể kết hợp chế phẩm trị mụn với vitamin C và vitamin B3 và các thành phần ngăn ngừa vết thâm khác được sử dụng kết hợp để giúp giảm vết thâm sau mụn, trong quá trình điều trị, vui lòng sử dụng các loại thuốc trị mụn không chính hãng, có chứa corticoid có thể gây viêm và tổn thương da nghiêm trọng (như sưng tấy) Nhiễm trùng., Để lại sẹo, vết thâm, khi sử dụng sản phẩm có chứa corticoid thì tình trạng mụn sẽ thuyên giảm nhưng dùng lâu ngày sẽ gây ra tình trạng teo da, giãn mạch và nổi mụn nghiêm trọng hơn, khó điều trị hơn nên các bạn cần lưu ý lựa chọn Phương pháp điều trị để loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây ra mụn của một hãng mỹ phẩm nổi tiếng.

Hiện nay, lotion loại bỏ mụn có bọt làm sạch cô đặc để loại bỏ bụi bẩn, Diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn. Oxy Acne Clear Gel có công thức cải tiến làm tăng hàm lượng axit salicylic 2%, isopropyl methylphenol, dipotassium glycyrrhizinate, ascorbyl glucoside, và bổ sung niacinamide (vitamin B3), giúp tiêu diệt Trị mụn, kháng viêm và để lại vết thâm. Chất gel trong suốt nhanh chóng thẩm thấu vào da, giúp da bạn trai mịn màng hơn.

Sản phẩm này có thể mua ở các nhà thuốc và siêu thị trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.oxyvn.com .

(Nguồn: Oxy Acne Clear)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *