“ Làm trắng ” làn da nam giới

Có một số điểm khác biệt giữa da nam giới và phái yếu: dày khoảng 25%; ít bị nhiễm trùng, ít bị nhiễm trùng hơn; nhiều tuyến bã nhờn khiến da dễ nổi mụn và lỗ chân lông to. Những khác biệt này rất quan trọng đối với việc lựa chọn các sản phẩm làm trắng và chăm sóc da của nam giới. Dùng chung sản phẩm chăm sóc da với phụ nữ là không phù hợp. Sản phẩm chăm sóc da của nam giới là cần thiết. Mục đích chính của các sản phẩm làm trắng không phải là mang đến cho phụ nữ làn da trắng sáng và mịn màng, mà tập trung vào việc cân bằng da và làm trắng da.

Tìm lại những người đàn ông hiện đại, trẻ trung và tràn đầy sức sống Thương hiệu Oxy đến từ Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã cho ra mắt dòng sản phẩm làm trắng da dành cho nam giới. Oxy White Splash Cleansing Milk và Oxy White Essence là tinh chất đặc biệt với các hoạt chất: AHA và BHA có trọng lượng phân tử thấp nên dễ dàng thẩm thấu qua da. Điều này rất phù hợp với những người có làn da dày và thường xuyên tiếp xúc với môi trường khói bụi, ánh nắng mặt trời. Sau khi được hấp thụ qua da, chúng có thể sừng hóa, loại bỏ tế bào chết, cải thiện làn da khô ráp, cải thiện tình trạng thô ráp, trắng sáng khỏe mạnh.

Vitamin C và B3 giúp chống oxy hóa, tăng sản sinh collagen, làm mờ vết thâm, vết thâm, giúp da trắng sáng. Chiết xuất rong biển cân bằng độ ẩm, tăng độ đàn hồi, nuôi dưỡng làn da. Đồng thời, siêu axit hyaluronic / axit hyaluronic có thể dưỡng ẩm tốt nhất, thấm sâu vào da, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da để khắc phục tình trạng mất nước, tăng độ đàn hồi, giúp da mềm mại. Để đạt được hiệu quả dưỡng trắng da tốt nhất, các bạn nam nên đảm bảo thực hiện đều đặn 2 bước chăm sóc da đơn giản. Bước đầu tiên bạn cần rửa mặt ngày 2 lần (sáng-tối) bằng sữa rửa mặt Oxy White Splash. Bước thứ hai thoa đều Oxy White Essence và massage nhẹ nhàng.

Vui lòng tham khảo www.oxyvn.com hoặc facebook / oxyvn .

(Nguồn: Rohto-Mentholatum)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *