Giải khát làn da

Làn da của hầu hết phụ nữ Việt Nam tuổi trung niên thường không được căng bóng, do họ luôn bận rộn với công việc hàng ngày và hầu như không có thời gian chăm sóc bản thân. Đối với những người có làn da dầu, tất cả các thành phần trong kem đều tạo cảm giác nhờn dính. Kem lót cũng có thể gây bít lỗ chân lông, dễ dẫn đến mụn hoặc tổn thương da.

Khi bạn lớn tuổi hoặc thời tiết hanh khô, làm việc trong phòng điều hòa nhiệt độ … Độ ẩm sẽ giảm dẫn đến da xỉn màu, ngứa và xuất hiện nếp nhăn. Đối với người phương Tây, họ cần một loại kem đặc có thể che phủ và bảo vệ làn da khỏi sự khô ráp nghiêm trọng của môi trường. Ở vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, bạn gái cần một sản phẩm dưỡng da mềm mại, thấm hút nhanh và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Các sản phẩm lotion trung tính như của Nhật sẽ phù hợp với làn da Châu Á. Bạn có thể cảm nhận được những thay đổi nhẹ trên khuôn mặt và hiệu quả lâu dài được cung cấp bởi các sản phẩm này. Sản phẩm này được hàng triệu phụ nữ Nhật Bản tin dùng. Loại kem dưỡng ẩm này cũng đã tạo ra xu hướng ở Singapore, Malaysia, Hong Kong và những nơi khác … Ở đây, khí hậu và cấu trúc làn da của phụ nữ rất giống với ở Việt Nam. Lớp nền bảo vệ, tạo lớp nền tự nhiên và mịn màng, có lợi cho việc tiêu hao phấn nén và lớp trang điểm lâu trôi.

Viện Hada Labo (RNto-Mentholatum (VN)) với phương châm “Đơn giản và Hoàn hảo” đã cho ra đời sản phẩm sữa dưỡng cao cấp Hada Labo chứa chất dưỡng ẩm SHA (Super Hyaluronic Acid) có chức năng gấp đôi Khả năng dưỡng ẩm có thể thấm sâu vào da, duy trì độ ẩm cần thiết cho lớp biểu bì, khắc phục tình trạng khô ráp, xỉn màu do mất nước. Sự đơn giản của nó nằm ở chỗ: không màu, không mùi, không phụ gia, không khử, sản phẩm chỉ tập trung chiết xuất những thành phần có thể mang lại những điều tốt đẹp cho làn da.

(Nguồn: Hada Labo)

HN004101

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *