Giảm 18 kg sau hai tháng

“Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào thân hình tròn trịa trong gương. Càng nhìn, tôi càng dễ dàng phát hiện ra những vết nám như bắp tay, mỡ thừa ở bụng và đùi”. Ngày 8/3, tôi nghĩ nếu mình Tôi sẽ rất đẹp trong bộ váy này, nhưng tiếc là nó không còn phù hợp nữa. “

Từ bé đến lớn, cô gái cao 1,52 mét được gắn với biệt danh mũm mĩm. Người ta thường nói:” Tâm gầy thì không còn xinh nữa “, chính vì vậy ngoại hình của cô Không hề mặc cảm, tự ti, thời gian gần đây cân nặng của anh tăng vọt lên 65 kg, nguyên nhân là do thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món nhiều dầu mỡ như nem chua rán, gà rán, bánh ngọt … – tăng cân, Cô nữ sinh lớp 3 nhận thấy cơ thể mình chậm chạp khi đi lại, bước lên cầu thang thở hổn hển vài bước, tủ quần áo dần được thay bằng một chiếc áo phông rộng rãi, được quấn thành ống sừng để che đi khuyết điểm hình thể. Nhất là cái bụng to.

“Nhất định phải thay đổi”, cô lẩm bẩm một mình khi ôm anh Bàn tay. Lên kế hoạch giảm cân cho bản thân. -Hình ảnh Hai tháng trước khi giảm cân, Tâm cao 1,52 m, nặng 65 kg. Mỡ chủ yếu tích tụ Trên bắp tay, bụng, đùi và bắp chân. Ảnh: Nhân vật lịch sự

Trong thời gian này, Tân và gia đình về quê tránh dịch, cô có đủ thời gian chăm sóc bản thân và tìm hiểu khoa học giảm cân Phương pháp đầu tiên chị chỉ ăn rau xanh và cắt bỏ hết chất bột đường vì nghĩ ăn rau không béo sẽ giảm cân nhanh chóng, 5 ngày sau khi áp dụng, chị Tâm bị khó chịu về đường tiêu hóa và hệ tiêu hóa “cần trợ giúp”, chị quyết định Ngừng và chuyển sang chế độ ăn kiêng “ăn sạch” bị cấm.

Tôi không có thực đơn cụ thể. Mỗi bữa ăn là một món ăn đa chức năng. Nhiều món dựa trên rau, thịt bò, thịt luộc, cá hồi chiên hoặc Thức ăn hải sản giàu canxi, Tân chủ yếu là luộc, hấp, chiên và rán, chiên, rán hoặc dùng để ninh nhừ thức ăn.

Trong các bữa phụ, Tân chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm ăn. Mong muốn Cô chọn các loại trái cây như táo, dứa, cam, hạn chế các loại trái cây ngọt như xoài, dưa hấu, sau đó cô chụp ảnh và đặt làm màn hình điện thoại để ghi nhớ. Với ưu điểm là trong vườn dự trữ được nhiều thực phẩm và rau , Cô ấy không phải đi chợ và việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.

“Khó khăn lớn nhất của Tâm là vẫn phải ăn cơm cùng gia đình. “Nhiều lần thấy con ăn khó lắm, bố mẹ động viên ăn nhiều nên áp lực quá”, Tâm nói, mình thấy mình như đang muốn giảm cân, muốn đút hết món mình thích. Lên bàn ăn, lúc đầu chị nghĩ ăn một lần là ngon, ăn một lần thì không ngon nhưng sợ nhớ mùi vị thì biết bao giờ mới giảm cân. “Giảm cân là một quá trình lâu dài và không khó nhưng phải kiên trì. Nhất là ai uống nước cũng mập như mình “, Tân nói nhẹ nhàng. Ngoài việc ăn uống, mỗi ngày Tâm dành một hai tiếng để chạy bộ, buổi sáng Tâm chạy bộ và nhảy 300 lần trên máy chạy bộ, buổi chiều cô khởi động trên máy. Tôi đã nhảy 200 lần rồi 300 lần Cô cho biết: “Nhiều người nói nhảy dây nhưng hai tháng trở lại đây bắp chân của tôi bị teo đi hơn 10 cm. Tôi tự tin mặc váy ngắn cũn cỡn. “-Trước đây, Tân không thích vận động nên lúc đầu rất đau. Theo cô, tập thể dục rất quan trọng để tăng cường sức khỏe. Ngoài nhảy dây, bạn cũng có thể chạy và leo cầu thang, không nhất thiết phải đến phòng gym và tập với máy .– – Tháng đầu tiên Tâm giảm được 7 kg, bắp chân gầy hơn, vóc dáng có phần chỉnh sửa, đặc biệt phần bụng dưới nhiều mỡ cứng, quanh năm ngấn mỡ nên ít giảm được, càng phải tập nhiều. Bài tập tư thế ngồi. Lưng lộ size 62. Ảnh: Nhân vật cung cấp-hết hàng, Tâm ngỡ ngàng trở lại trường Từ vòng eo từ 100 cm lên 68 cm, vòng bụng từ 86 cm lên 62 cm , Các bạn sinh viên tự tin diện váy bó, áo ngắn khoe lưng trần Hiện tại Tâm nặng 47kg và đang rất nỗ lực để duy trì cân nặng.

Điều làm Tâm hạnh phúc nhất là không phải “giấu” áo to. Không cần dựng đứng. Chụp ảnh phía sau. Ảnh không cần cầu kỳ và mất nhiều thời gian chỉnh sửa. Sau hai tháng, bạn có thể khoác lên mình bộ quần áo yêu thích. Cuộc sống “, cô gái chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *