Giảm tới 50% mỹ phẩm chăm sóc da

Thực Phẩm Chức Năng Và Dưỡng Da Nhau Thai Cừu Rebirth là thương hiệu được ưa chuộng nhất của Úc, với hơn 20 năm kinh nghiệm, và đã xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm này có thể tìm thấy ở Guardian, Medicare, Siêu thị Maximark, Siêu thị Aeon Nhật Bản và hàng trăm cửa hàng lớn nhỏ trên cả nước, hầu hết các cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như Ecopharma, Phano và Pharmacity. .

Việc chăm sóc hàng ngày với Nhau Thai Cừu Rebirth giúp làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ hơn Cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Việt Nam – thương hiệu của Dairy Farm Group, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Châu Á. Sản phẩm nhau thai cừu Rebirth đặc biệt mang đến giải pháp trẻ hóa làn da từ bên trong, có tác dụng ngăn ngừa thâm, nám các sản phẩm khác nhau, an toàn, tiện lợi và hiệu quả. Hiện nay, nhiều chị em đang lựa chọn giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da bằng nhau thai cừu Rebirth.

Thực phẩm chức năng làm đẹp và chăm sóc da nhau thai cừu Rebirth được sản xuất và đóng gói tại Úc. Đặc biệt, sự xuất hiện của huyết thanh là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu sau khi các nhà khoa học phát hiện ra. Thực tế đã chứng minh rằng các sản phẩm dạng kem chỉ tác động lên lớp biểu bì và hạ bì chứ không thể thẩm thấu qua lớp hạ bì. Đồng thời, tinh chất thẩm thấu vào lớp biểu bì, thân bì và sâu trong thân bì để nuôi dưỡng da từ gốc. Nhau thai cừu hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị nám da, tàn nhang, đốm mồi. Cải thiện sắc tố da, tăng độ đàn hồi và chống chảy xệ; giúp vết thương nhanh lành và chữa lành; chống oxy hóa mạnh; giúp da mịn màng, căng mọng và ngăn ngừa chảy xệ; cải thiện tái tạo tế bào và giảm sẹo; điều chỉnh lượng bã nhờn quá mức và thu nhỏ lỗ chân lông; củng cố và tăng cường Móng tay, chân; cải thiện hệ thống miễn dịch; điều hòa kinh nguyệt và giảm đau bụng kinh; giúp đốt cháy chất béo và điều hòa cơ thể; giải độc cơ thể.

Dòng huyết thanh thương hiệu Rebirth.

Sản phẩm nhau thai cừu được sản xuất và đóng gói tại Úc đạt tiêu chuẩn Kangaroo High Tiêu chuẩn, và sử dụng công thức chống nhăn tiên tiến và chiết xuất cô đặc của nhau thai cừu (3000 mg cừu khỏe mạnh nhất của Úc). Sản phẩm này sử dụng công nghệ cách mạng làm đông khô tinh chất nhau thai để giữ lại những dưỡng chất quý giá của nhau thai nên rất an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Người liên hệ: Công ty TNHH XNK & TM-XNK Kỳ Phong – Lầu 7, Đoàn Hải Plaza, Phường Chính 756-758, Quận 15, Quận Tân Bình. TP.HCM. ĐT: 08 54273110 Fax: 08 54273110 Hotline: 0905223817 Website: www.lanopearl.com.vnFacebook: https://www.facebook.com/NhauThaiCuuRebirth

(Nguồn: Lanopearl)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *