Nước hoa bưởi mùa hè

Mandarin Yuzu Nhật Bản là một loại trái cây kỳ lạ quyến rũ thuộc họ Mandarin. Từ thời nhà Minh, loại quả này đã được nhập khẩu từ Trung Quốc đến Nhật Bản. Mandarin của bưởi trở nên phổ biến và được đánh giá cao ở đây.

Quả bưởi được coi là biểu tượng của sự may mắn, vào ngày Đông chí được ngâm trong chậu nước nóng. Bưởi được coi là “bùa chú” thanh lọc cơ thể. Trong những ngày cuối năm, xin chúc các bạn luôn vui khỏe và tràn đầy năng lượng. Tinh dầu bưởi có tác dụng thải độc, làm ấm cơ thể, chống cảm lạnh. Bưởi rất gợi cảm và hấp dẫn đối với nam giới Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng khi ngửi mùi bưởi trên cơ thể phụ nữ, nam giới sẽ nghĩ rằng phụ nữ trẻ hơn 6 tuổi so với tuổi thực của họ. Chuyến tàu toàn mùa trà xanh của Elizabeth Arden đến vào mùa hè đầy nắng, mang theo hương bưởi Mandarin sảng khoái. Hương thơm rực rỡ ẩn hiện trong từng mảng, cùng múi bưởi nồng nàn đầy “cám dỗ”. Đồng thời, từng múi cam mọng nước lay động năm múi và tỏa ra hương thơm bùng nổ. Hơi thở của bạc hà và trà xanh tỏa ra trong làn gió rất mát và làm dịu đi thời tiết oi bức của mùa hè. Bạn như đang nhẹ nhàng bước vào một khu vườn tràn đầy sức sống, từng bước chân bồng bềnh, tinh khôi, đầy hương thơm của những trái bưởi Mandarin.

Mùa xuân đến, bạn đón chào sự sống của đất trời và mùa hè, bạn có thể nạp năng lượng và sẵn sàng cho một hành trình khám phá những trải nghiệm mới. Trà xanh bưởi sẽ là người bạn đồng hành của bạn trên chuyến tàu mùa hè.

Cửa hàng Elizabeth Arden (Elizabeth Arden):

HCMC Diamond Plaza. ĐT: Parkon CT Plaza TP.HCM, ĐT: 08 3822 6396. Điện thoại: 08 62938825. TP HCM Parkson Hongwu Plaza. Điện thoại: 08 22206768. Parkson Saigon Tourist của Tp. Điện thoại: 08 38241634. Khách sạn Gangnam Parkson Landmark ở Hà Nội. Điện thoại: 04 38378212. Hà Nội, Tòa nhà Parkson Việt Nam. ĐT: 04 3857 5168. Vincom Center Hà Nội. Tel: 04 2220 6908 Haiphong: Parkson Transport Plaza-Tel: 031262 7586 .

(Nguồn: Elizabeth Arden)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *