Bí quyết sở hữu làn da “ thuần khiết ” của phụ nữ Nhật Bản

Trước khi trưởng thành, phụ nữ Nhật Bản giữ ẩm hàng ngày. Họ có thể sử dụng kem dưỡng ẩm riêng biệt trên da, hoặc dùng kem dưỡng ẩm làm nền trước khi trang điểm, thoa kem chống nắng, đôi khi kết hợp với mỹ phẩm làm trắng và chống lão hóa để da luôn mịn màng. Có, trước tiên bạn phải bắt đầu chương trình hydrat hóa hàng ngày và thường xuyên.

Đã được khoa học chứng minh, làn da khỏe mạnh và trung bình 30% hydrat hóa. Vai trò của axit hyaluronic (HA) là duy trì 30% chất dinh dưỡng của da (một gam HA hấp thụ tới 6 lít nước). Tuy nhiên, theo thời gian, do tác động từ bên ngoài (nắng, gió, khói bụi, khí hậu thay đổi, thay đổi nội tiết tố…), dưỡng chất này dần bị mất đi. Chúng có thể làm mất cân bằng độ ẩm, da thô ráp, giảm độ mịn màng, lỗ chân lông nở to và nếp nhăn dần xuất hiện. Vì vậy, kem dưỡng ẩm đúng cách cần bổ sung và duy trì hàm lượng HA cần thiết cho da.

Dung dịch nước dưỡng là một khái niệm phổ biến ở xứ sở mặt trời mọc. Nó có thể được sử dụng một mình trên da để đạt được hiệu quả dưỡng ẩm sâu như kem dưỡng, tươi mát như nước hoa hồng, mềm mại như lotion và dưỡng chất như serum. Mức tốt nhất. Chúng rất hiệu quả và không yêu cầu nhiều bước khác nhau cùng một lúc.

Ngoài tính chất độc đáo của dung dịch nước, Hada Labo Advanced Nourish còn chứa axit hyaluronic siêu axit (SHA) – thành phần dưỡng ẩm tốt nhất, có đặc tính giống HA tự nhiên, nhưng cấp độ ẩm là HA. gấp đôi. SHA thấm sâu vào da, bổ sung độ ẩm cần thiết cho lớp biểu bì, khắc phục tình trạng khô ráp do mất nước, tái tạo cấu trúc đàn hồi, giúp da sáng mịn và ngăn ngừa lão hóa sớm.

Hada Labo thẩm thấu nhanh, chỉ cần vỗ nhẹ vài giây là bạn sẽ cảm thấy mát lạnh, sảng khoái như vừa được tắm trong làn nước tinh khiết. Da sẽ trở nên săn chắc, tươi trẻ và có kết cấuDa đàn hồi hơn và các nếp nhăn được làm đầy. Sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam.

(Nguồn: Hada Labo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *