Các vết rạn da mờ đi nhanh chóng

Theo các chuyên gia y tế, rạn da không phải là bệnh, mà là biểu hiện tự nhiên của quá trình phát triển thể chất. Rạn da sinh ra khi da bị kéo căng quá mức khiến liên kết giữa các sợi collagen và elastin dưới da bị đứt gãy, từ đó hình thành nên các vết rạn trên da. Nếu không được điều trị, các vết rạn da lâu ngày sẽ rất khó điều trị. Cách tốt nhất để cải thiện tình trạng này là bổ sung collagen và elastin tự nhiên mà cơ thể không kịp phản ứng ở vùng bụng, đùi và mông khi tăng cân.

Các chất bổ sung được tạo thành từ collagen và elastin tự nhiên có thể ngăn ngừa và giảm vết rạn da một cách hiệu quả.

Rạn da không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, sự xấu xí của những vết rạn da khiến chị em không an tâm khi diện những bộ bikini gợi cảm hay những chiếc quần đùi năng động.

Kem làm dịu da Elastin có thành phần chiết xuất từ ​​15 loại tinh dầu thiên nhiên giúp tái tạo collagen tự nhiên, kích thích sản sinh tế bào mới Elastin giúp chị em khắc phục tình trạng này. Elastin bổ sung và cân bằng mức độ collagen trong cơ thể để cải thiện độ đàn hồi của da và chống lại sự đàn hồi. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa serine có tác dụng dưỡng ẩm, hỗ trợ tái tạo collagen và elastin, giảm độ sâu và dài của các mô đứt gãy, giúp da trở nên đều màu, giảm sẹo và mờ thâm. Lâu dần làm nứt da.

Trilastine mềm mại và không gây kích ứng.

Alginate được bổ sung vào thành phần Trilastine giúp chống mất độ ẩm cho da, không chỉ phục hồi hư tổn mà còn giúp da mềm mại, mịn màng và săn chắc hơn, Đặc biệt, sản phẩm còn ứng dụng hai công nghệ riêng biệt Các hợp chất LipoTrisome và SDDS, chúng là hệ thống phân phối liên tục đưa các thành phần hoạt tính vào da để nâng cao hiệu quả chống rạn da. Vì vậy, Trilastin có thể “bảo kê” mọi vết rạn. Nếu bạn kiên trì sử dụng sản phẩm này hàng ngày trong thời gian dài thì ngay cả những vết rạn da lâu năm cũng sẽ biến mất và biến mất hoàn toàn.

Đặc biệt sản phẩm này có thể chữa lành các vết rạn da đỏ và sậm màu, dưỡng trắng sáng và làm sáng bề mặt da. Và giúp giảm vết rạn da. Trị rạn da Trilastine là công thức chiết xuất từ ​​tinh dầu thiên nhiên của Trung tâm nghiên cứu sản phẩm CE (Mỹ), được sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Kết quả sau 8 tuần sử dụng Trilastin.

Cách sử dụng: Thoa kem Trilastin 2 lần một ngày, chỉ cần thoa một lượng nhỏ lên vùng da bị rạn, sau đó massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn (khoảng 30 giây) có thể giúp nuôi dưỡng làn da. Thẩm thấu sâu vào da. Sau 3 đến 4 tuần sử dụng liên tục bạn sẽ nhận thấy hiệu quả, kể cả với những vết rạn lâu năm thì sau khoảng 8 tuần, vết rạn sẽ biến mất, da trở nên sáng mịn và đều màu.

Sản phẩm này có công thức không gây nhờn dính nên bạn có thể yên tâm mặc quần áo sau khi thoa kem mà không lo kem làm ố quần áo. 0902363227 tư vấn từng bước để xóa vết rạn, trả lại sự mịn màng, săn chắc cho làn da.

Người liên hệ: Công ty TNHH một thành viên Thiên Bằng-Công ty phân phối Trilastin tại Việt Nam

Nguyễn Duy Dương Dương ở Quận 5 và Quận 9, TP.HCM.TT: (08) .3830 7073 (08) 35057538-0902363227. Email: thienbangbeautysalon@yahoo.com Website: www.thienbangbeautysalon.com; www.trilastin.vn

(Nguồn: Trilastin)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *