Ăn kiêng trái cây như Michael Jackson

Ali Reza Khorasany, 28 tuổi, thường xuyên đến bác sĩ để phàn nàn về sức khỏe của mình. Anh thường xuyên tập luyện và ăn uống nhưng lại hay bị táo bón, đổ xăng, tích mỡ thừa, nổi mụn, da mặt mất nước và luôn cảm thấy mệt mỏi. Bác sĩ khám và kết luận sức khỏe tốt.

Ali không thoải mái, nghĩ rằng có vấn đề với chế độ ăn uống của mình. Anh quyết định ăn kiêng, từ bỏ thức ăn động vật và chỉ ăn hoa quả. Kết quả là các triệu chứng khó chịu biến mất. Kể từ đó, Ali trở thành “fan” của trái cây, chỉ ăn rau thay vì thức ăn động vật.

“Nguồn cảm hứng cho việc ăn trái cây hàng ngày của tôi đến từ tên của tôi. Ca sĩ Michael Jackson là bạn đồng nghiệp của Ali. Ali, ông hoàng nhạc pop, rất coi trọng mọi thứ từ âm nhạc đến quyền riêng tư, hoạt động và sức khỏe Hãy theo dõi và học hỏi từ thần tượng của mình. Ảnh: Mirror .

“Tôi nhận thấy thần tượng của mình không ăn thức ăn động vật và nhất quyết ăn chay nghiêm ngặt. Đây là quan niệm mới vào những năm 1980 nhưng đã phổ biến đến tận ngày nay và có năng lượng gần như vô hạn . Ali cho biết.

Theo Ali, ăn trái cây thay vì thực vật luôn đảm bảo đủ năng lượng. Anh bổ sung rau xanh, đậu và các loại hạt. Chuối và đu đủ là những thứ anh ăn thường xuyên nhất vì chúng. Nó có quanh năm không đợi mùa, cũng giống như các loại trái cây khác Năm 2017, Ali gặp Daniella Siira 22 tuổi đến từ Thụy Điển, Daniela đang sử dụng thức ăn động vật Shi cũng có các triệu chứng tương tự như Ali, và anh ấy phải ăn kiêng.

“Đây là chế độ ăn kiêng một lần, Daniela nói:” Vì vậy, phải tập luyện để ăn loại thực phẩm đó. ” Trí óc minh mẫn hơn, năng động hơn, quan tâm hơn và năng động hơn.

Cả hai đều là chuyên gia ăn trái cây, thường tham gia các buổi thuyết trình và dạy người khác cách ăn uống. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về chế độ ăn kiêng “điên rồ và không bền vững” này. Tính đơn giản và độ bền của nó. Daniela gợi ý rằng quá trình thay đổi chế độ ăn uống phải được thực hiện từng bước để cơ thể, trí óc và tinh thần có thể thích nghi. Trinh (soi gương)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *