Khi đấu đầu xe tải, xe khách đi với vận tốc 69 km / h

Theo thống kê của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, ngày 21/7, tốc độ ghi nhận mới nhất của xe khách 16 chỗ chạy trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Đan Dương (huyện Hantan) lúc 1h11 phút 50 giây là 69 km / h. Tốc độ một phút là 80 km / h. Đối với xe tải, khi nó đang lái với tốc độ 23 km / h trong 23 giây, 12 phút và 29 giây với vận tốc 10 giờ 23 phút, tốc độ của xe này là 60 km / h. An toàn đường bộ Bình Thuận cho biết: Trong vụ tai nạn không có làn đường giữa trên đoạn Quốc lộ 1A, xe khách được phép lưu thông với tốc độ tối đa 80 km / h, còn xe tải được phép lưu thông với tốc độ 70 km / h. – Theo Đội CSGT Hàm Tân thuộc Phòng Cảnh sát giao thông TP Bình Thuận, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn là do xe khách hoạt động không bình thường. Trên phần đường quy định.

Sau vụ tai nạn, chiếc xe buýt lao lên vỉa hè và biến dạng. Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, chiếc xe khách sản xuất năm 2017 có thể chở được 16 người. Đợt kiểm tra cuối cùng của những chiếc xe này được thực hiện tại Trung tâm Đăng kiểm ô tô Pingshun vào ngày 5/2 và hạn chót là ngày 4/8. Xe được sản xuất năm 2008, trọng tải cho phép là 12,5 tấn. Lần kiểm định xe tải cuối cùng được thực hiện tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Khánh Hòa vào ngày 20-4 và dự kiến ​​thực hiện đến ngày 19-10.

Phó Thủ tướng Trọng Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia yêu cầu tỉnh Bình Thuận huy động lực lượng nghiệp vụ lớn nhất tập trung cứu chữa các nạn nhân bị thương để giảm thiểu thương tích cho người dân; Công an tỉnh đã nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn ở thành phố Bình Thuận. Video: Viet Quoc-Thuy Ngan.

Lúc 1 giờ sáng nay, anh Lê Thanh Trực (48 tuổi, ở Bình Thuận) điều khiển xe khách chở 14 người từ Bình Thuận về TP.HCM, lưu thông trên QL1A hướng về xã Tân Đức (ấp. Q. Tân) tông vào xe tải chở ống nhựa từ TP.HCM về Khánh Hòa.

Vụ tai nạn khiến xe buýt xoay 180 độ và văng xuống đường. Phần đầu và mông của hai xe nát bét, cách nhau hàng chục mét. Vụ tai nạn khiến 8 người tử vong. 7 người bị thương ở Bình Thuận và TP.HCM được điều trị.

Trường Hà-Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *