Bí quyết kẻ mắt hơi cay của Hoàng Yến

Vừa trở về sau kỳ nghỉ dài ngày tại Mỹ, Hoàng Yến hy vọng sẽ biến đổi hình ảnh của mình từ trang điểm đến trang phục để trở thành ấn tượng trong làng giải trí. Người đẹp chia sẻ dây chuyền dán ba mí của cô.

Kẻ viền mí mắt trên đơn giản – đây là kiểu kẻ mắt đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện hàng ngày. Bạn kẻ một đường mảnh dọc theo mi trên, sát khóe mắt một chút rồi kẻ một đường kéo dài từ đầu mắt đến đuôi mắt. Điền vào đường viền bạn vừa vẽ. Bạn nên vẽ các đường ngắn chồng lên nhau liên tục và tránh vẽ một đường liên tục từ đầu đến cuối.

Khung viền mí đơn giản, thích hợp sử dụng hàng ngày. -Do sự kiêu sa và sắc sảo, đây là kiểu kẻ mắt trên sàn diễn thời trang. Bạn có thể thực hiện một số thay đổi đối với cách kẻ mắt này bằng cách kéo dài mi mắt, tạo đường cong và giúp mắt mềm mại hơn. Chú ý đến tất cả các góc của mắt, đường dày ở trung tâm của mắt sẽ mở rộng và kéo dài đến tất cả các góc của mắt, nhẹ nhàng đánh tất cả các góc của mắt. Kẻ mắt mèo chuyên nghiệp – bút kẻ mắt này là sự kết hợp của hai hình dạng hình học. Kéo từ đầu mắt xuống 2/3 chiều dài đuôi mắt. Kéo đường tam giác từ đuôi mắt lên mi trên. Tiếp tục chuốt theo đường viền gần eyeline gần khóe mắt nhất. Chải lại một lần nữa để đôi mắt trong sáng hơn.

Bạn có thể dùng bút kẻ mắt dạng nhọn để kẻ mắt không bị chảy. Để kiểu viền mắt đơn giản và ấn tượng, Hoàng Yến chọn kẻ mắt dạng nước Mira True Lasting, đường kẻ mắt mềm mại, sắc nét và đặc biệt không bị lem. Sau đó, bạn có thể dùng eyeliner cong và chuốt mi mi Mira True Lasting Mascara dài gấp đôi mi cong.

Bộ đôi kẻ mắt nước và mascara Mira True Lasting này sẽ không bị lem. Mua bút kẻ mắt trên www.banmypham.vn để được giảm giá 10%. Cũng như nhiều gói quà hấp dẫn khác, số lượng quà có hạn. Để tìm hiểu thêm: facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline. Các sản phẩm này đã có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Người liên hệ: Công ty TNHH Mỹ phẩm MIRA

Showroom: Lý Thường Kiệt, P.8, Q.Tân Bình, TP.HCM. : 0906 803 308/08 3719 2888/08 37192111. Website: www.miracosmetics.vn; www.banmypham.vn

(Nguồn: MIRA)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *