Mẹ trẻ giảm 7 kg gạo lứt trong nửa tháng

Cô Thái Thị Thơm cao 1,56m nặng 70 kg, cô ở tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Mỗi lần ngắm mình trong gương, bà mẹ trẻ không khỏi cảm thấy thân hình quá khổ và rất khó chọn trang phục phù hợp. Tôi đã thử nhiều cách để giảm cân, nhưng đều phản tác dụng.

Lúc đầu, tôi không chịu ăn sáng và chỉ ăn tối vào bữa trưa. Bà Tôm cho biết: “Làm thế này cơ thể rất mệt mỏi, chân tay rã rời, kém ăn.” Đến bữa trưa, bà ăn lại, đập nát 4 bát cơm, một đĩa thịt và một đĩa rau luộc, bỗng nhiên người trở nên to hơn. , Không nhịn ăn. Cô tham khảo và thực hiện liệu trình thanh lọc cơ thể trong hai tuần, cô đã giảm được 9 kg bằng cách uống nước rau má và nôn mật ong xanh mỗi ngày, hy vọng việc nôn ra sẽ giúp cơ thể giảm cân. Sau quá trình vệ sinh không khoa học này, cơ thể con người nhanh chóng phát phì và tăng 3 kg. Chế độ ăn gạo trắng hàng ngày. Cô đã giảm 3 kg trong tuần đầu tiên sau khi ăn, và 4 kg trong tuần thứ hai.

Sau khi giảm 7 kg, cơ thể cô trở nên thon gọn hơn. Gạo với sữa, đổ hai lon nước, một chút muối trắng. Trước khi nấu, vo sạch gạo, trấu, vớt những hạt gạo hư trên mặt nước. Cho nước và gạo vào nồi cơm điện đun sôi, sau đó đun khoảng 10 phút rồi nấu như bình thường để giúp hạt gạo chín mềm. Tom thường nấu một lần và ăn 2-3 bữa. Sau khi ăn xong, lấy một bát cơm và đậy phần cơm còn lại trong chốc lát để cơm không bị bẩn. Khi cần ăn, muốn hâm nóng thì dùng đũa khoét một lỗ trên thắt lưng. Cho vào giữa nồi cơm một cốc nước sôi, đậy nắp nồi lại và nấu trong vòng 10 đến 15 phút để cơm mềm và ngon.

Cô ấy thường trộn cơm với đậu, su hào, bắp cải, bắp cải, củ cải trắng, nước tương, xì dầu. Thỉnh thoảng cô ăn thịt vịt, ngỗng và trứng vì đó là thực phẩm bổ dương. Bà Tôm chia sẻ, khi ăn thức ăn có dấu hiệu dương tính, bà sẽ bình tĩnh và không bao giờ ăn sò, nghêu, hến, ốc, ba ba, tầm vông, cá chép vốn mang tính âm.

Lợi ích của chế độ ăn kiêng Tom có ​​thể giúp cơ thể giảm béo, giảm cân nhưng sẽ không làm da mất nước, nhuận tràng và tạo sương. Đặc biệt, cơ thể nhẹ nhàng, không sử dụng các phương pháp giảm cân như đói nên sẽ không bị sụt cân do đói, cảm giác thèm ăn vặt cũng giảm hẳn.

Thực đơn hàng ngày:

– Buổi sáng: Uống trà gạo lứt rang, cơm thịt trộn muối vừng. Là thực phẩm được rang xay hoàn toàn tự nhiên có tác dụng mát gan, thanh nhiệt. Theo chị Thơm, cách làm trà gạo lứt rất đơn giản. Trước khi nướng, bạn không nên vo gạo bằng nước sôi, chỉ cần loại bỏ những hạt xấu trong hạt gạo. Đổ gạo lứt vào nồi, dùng đũa trộn đều để gạo không bị cháy, rang đến khi thấy gạo có mùi thơm và gạo đậm thì tắt bếp. Chờ cơm nguội, cho vào chai thủy tinh dùng dần.

Khi bạn muốn đun nước uống, hãy đong một cốc nhỏ gạo lứt rang (khoảng 100 gam) và 2 lít nước. Cho gạo vào nồi, đun trên lửa nhỏ, thêm thìa cà phê muối, nấu cho đến khi gạo mềm, đợi nguội, lọc lấy nước uống. Lít mỗi ngày. Bà Thơm chỉ ra rằng không nên để trà gạo lứt đã rang trong nồi quá một ngày vì như vậy nước sẽ bị đục, thậm chí bị thiu. Nếu dùng không hết nên đổ vào ngăn mát tủ lạnh. Làm ấm trước khi uống.

– Ăn nhẹ: 9h30 hoặc 10h sáng, khi hơi đói, hãy ăn cơm gạo lứt hoặc táo. Bữa ăn nhẹ của anh ấy thường ăn trái cây ít đường.

– Bữa trưa là cơm gạo lứt với dưa chuột và đậu.

– Bữa tối bắt đầu với một chén nhỏ gạo lứt và một miếng thịt trắng. Cô nhai cơm từ từ cho đến khi cơm tan đều trong miệng, vị ngọt vẫn còn. Thời gian ăn một chén cơm gạo lứt thường kéo dài gần một tiếng đồng hồ, có thể kết hợp với các hoạt động thường ngày khác để ăn cơm cùng lúc để mẹ cảm thấy thoải mái. Bữa cơm tối cả nhà chỉ ăn rau nấu chín. Bà Tom cho rằng về nguyên tắc, hãy nhai gạo lứt càng chậm và càng đầy đủ càng tốt.

Cô ấy dành khoảng 15 phút tập thể dục tích cực mỗi ngày để giúp cơ thể cường tráng. Sau hơn một tháng áp dụng, cân nặng của cô giảm đều, vóc dáng thon gọn và nước da ửng đỏ.

KhánhLy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *