Tế bào trứng thực vật tái tạo lớp da cũ sẫm màu

Nhau thai thực vật (Plant-Placenta) giữa các nụ hoa chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như alanin, proline, glutathione, polyenylphosphatidylcholine … giống như nhau thai người hay động vật. hiệu ứng. Tế bào thực vật có khả năng phục sinh tế bào mạnh mẽ, có thể vận chuyển oxy đến tế bào, giải độc các tế bào da già cỗi, giảm độc tố tế bào trong cơ thể. Đặc biệt, chúng còn làm tăng lượng protein tổng hợp bằng cách ức chế sự hình thành quá nhiều hắc tố trên da, giúp da luôn mịn màng và trắng sáng tự nhiên, được chứng minh là một yếu tố quan trọng trong phản ứng tăng tiết. . … Ngoài ra, các tế bào còn cải thiện và duy trì sự bài tiết các hormone, từ đó giúp tăng cường đời sống tình dục viên mãn, duy trì sức bền và sự dẻo dai.

Nhau thai thực vật được chiết xuất từ ​​những loại thực vật quý giá, sau khi được thủy phân bằng enzym và chất kích thích sinh học nên rất an toàn cho da.

Trên khắp thế giới, tế bào gốc đã được chứng minh là có tác dụng làm trẻ hóa và đẹp da, tính an toàn và hiệu quả đã được công nhận. Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các tế bào gốc có nguồn gốc từ nhau thai cũng có thể cung cấp các tế bào hoạt hóa chuyển hóa, chẳng hạn như tế bào gốc động vật, tác dụng của chúng không thay đổi nhưng được đảm bảo. an toàn hơn. Tế bào thực vật được coi là thực vật mà từ đó tinh chất nhau thai được chiết xuất.

Quy trình sản xuất và ứng dụng tế bào gốc từ noãn thực vật được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, các trung tâm và phòng thí nghiệm đạt chuẩn. Mực của chính phủ Châu Âu, Thụy Sĩ và FDA Hoa Kỳ, chẳng hạn như GMP (tiêu chuẩn sản xuất), chứng nhận Eurocetra Châu Âu, TQM (quản lý chất lượng toàn diện), SOP (thực hành tiêu chuẩn) và nhiều báo cáo phân tích phòng thí nghiệm tự làm ở Thụy Sĩ. Cho đến nay, dưỡng chất này đã được chấp thuận và sử dụng ở hơn 60 quốc gia trên thế giới. Tế bào gốc từ trứng thực vật có thể cung cấp cho bạn nhiều lợi ích: da trắng sáng tự nhiên và giảm tàn nhang. Làm mờ nếp nhăn; giảm vết thâm ở vùng kín và làm hồng da; tăng cường sinh lực, tăng cường sức bền thể chất, giảm mệt mỏi; ngủ sâu giấc, nhận thức và thị lực minh mẫn, đầu óc minh mẫn; cải thiện hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng của cơ thể với bệnh tật; tăng Truyền cảm hứng và cải thiện đời sống tình dục, nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh; trì hoãn quá trình mãn kinh và lão hóa, kéo dài tuổi dậy thì; giảm mệt mỏi do kinh nguyệt và các triệu chứng tiền mãn kinh. Các kết quả đã được mở rộng, do đó, khoảng thời gian giữa mỗi khóa học là 2 năm.

MB xin thông tin: Lê Viết Hải-DR. Hải Lê

Số 36, Phố Đỗ Quang, Chen Dexiong, Hà Nội ĐT: 0435560399; 0169 2636888; 01692636999

Website: http://www.drhaile.com.vn/.

(Nguồn: Haile Tiến sĩ)

HN003522

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *