Năm người được phát hiện có liên quan đến vụ án tại Bến xe buýt Myeondong

Chiều 10/8, ông Đỗ Phú Đạt, Phó tổng giám đốc bến xe Miền Đông (huyện Bình Thành) cho biết, bến xe đã xác định được 5 hành khách từ Hà Nội vào bến xe. Từ phía đông. Thông báo số 27 của Bộ Y tế vào tối qua.

Ngày 10 tháng 8, nhiệt độ của hành khách đã được kiểm tra tại Bến xe Mendong. Ảnh: Gia Minh

Theo thông báo khẩn cấp, chuyến đi này có thể có “Bệnh nhân 791”, nam, 45 tuổi, ngụ gần Jin Eun, Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Điều tra dịch tễ cho thấy bệnh nhân ra Hà Nội làm việc từ ngày 1 đến 4/8. Ngày 5/8, anh ta đi ô tô của nhà xe Ngọc Sang từ Hà Nội vào Cam Ranh, khi lái xe vẫn đeo khẩu trang. Vào ngày 8/8, anh ấy được xác nhận là bị nhiễm nCoV. 8h53, một chiếc xe buýt chở đoàn khách từ Hà Nội đến Bến xe Nam Đồng. Quay vào ngày 8/6 và trưa ngày hôm sau. . Hai người xuống xe dọc đường (không nhớ được vị trí), ba người đến Bến xe Mendong, rồi bắt xe đi về hướng Tây.

Ngoài những hành khách này, có hai nhân viên đã liên hệ với tài xế trong quá trình ký đơn hàng vận chuyển tại Bến xe Mendong.

Bến xe Mendong đã liên hệ với các hành khách nói trên tại đây và hướng dẫn tờ khai y tế địa phương để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. 5 người này quê ở miền Tây, gồm: Cà Mau, Kiên Giang, Hậu Giang và Bạc Liêu.

“Hiện chỉ có 2 nhân viên liên lạc được với tài xế đang cách ly tại nhà và hiện danh tính tại nhà. Theo chỉ đạo:” Ông Đạt nói. TP.HCM đã điều trị cho 9 bệnh nhân nhiễm nCoV, hầu hết có yếu tố dịch tễ liên quan đến TP.Đà Nẵng, hiện số người được cách ly HCMV là 1.161 người và số người được cách ly tại nhà là 7.434 người. — -Gia Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *