Giáng sinh miễn phí trang điểm làm đẹp

Chúng sẽ giúp bạn xinh đẹp trong dịp Giáng sinh. Ngoài ra, khi sử dụng Beauty Premium, bạn sẽ nhận được những lời khuyên từ các chuyên gia trang điểm và chăm sóc da cũng như những lời khuyên hữu ích để luôn tự tin và rạng rỡ. Cũng trong thời điểm này, khách hàng đến với showroom mỹ phẩm Hoa Mã Beauty Premium 110 tại Hà Nội sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Khách hàng mua mỹ phẩm được giảm ngay từ 5-40% (không áp dụng cho các sản phẩm của Luvskin).

Với mỗi hóa đơn trên 600.000 đồng, bạn còn được nhận quà tặng trị giá 50 triệu đồng. — Cung cấp cho tất cả khách hàng 5 mô hình thu nhỏ tiên tiến bổ sung, các mô hình này có thể điều trị mụn trứng cá, hắc tố, chăm sóc da, làm trắng da, sữa rửa mặt.

Mua 2 mặt nạ iMine cao cấp hoặc tặng 1 mặt nạ cùng loại miễn phí. Chỉ cần hóa đơn trên 1 triệu đồng, bạn có thể tận hưởng dịch vụ massage mặt đặc biệt trị giá 250.000 đồng miễn phí tại Korean Beauty Center-Korea Spa tại Việt Nam. Dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc đã xuất hiện tại Việt Nam.

Beauty Premium có 10 thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc và trên thế giới, với hàng trăm loại mỹ phẩm, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều chủng loại và làn da yêu thích. . Đây là dự án do chính phủ Hàn Quốc tài trợ nhằm phát triển các thương hiệu mỹ phẩm lớn chất lượng cao tại Việt Nam. Chương trình sẽ mang đến cho mọi phụ nữ Việt Nam sự lựa chọn tốt về sắc đẹp, chất lượng và giá cả. Dưới sự tài trợ của chính phủ Hàn Quốc, những món quà hấp dẫn, giảm giá là món quà dành cho khách hàng Việt Nam trong dịp Giáng sinh năm nay.

Các sản phẩm được hỗ trợ bởi chính phủ Hàn Quốc và trải qua quá trình xét duyệt nghiêm ngặt .—— Bạn có thể đến showroom mỹ phẩm cao cấp Beauty, nơi cung cấp các mẹo làm đẹp hàng ngày, mua sắm Giáng sinh và quà tặng tinh tế.

Người liên hệ: Beauty Premium

Hòa Mã (ngã tư Huế – Hòa Mã) 110, Hà Nội. Trang web: http://lovelykorea.com.vn/ Fan page: https: // www. facebook.com/LovelyKoreaBPH ĐT: 043.943.7156-0975.782.899 .

(Nguồn: Beauty Premium)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *