Cô gái 105 kg giảm được nửa cân

Hồi cấp 3, Oanh từng tin rằng mình phải sống chung với thân hình mập mạp cả đời. Năm lớp 10, cô nặng 105 kg.

Để giảm cân, Oanh chỉ ăn cơm 1 lần / ngày, uống nước, không ăn vặt. Kể từ khi ăn kiêng, ba tháng qua cô đã giảm được 15 kí, nhưng cân nặng của cô vẫn là 90 kí.

Wahn đã thử các phương pháp khác, chẳng hạn như các loại thuốc từ thuốc rẻ đến thuốc đắt tiền. Không phải ai cũng đồng ý. Cô cho biết: “Ngoài ra, việc sử dụng thuốc giảm cân nên dùng lâu dài rồi lại lên cân cũ, chưa kể ảnh hưởng không ngờ đến sức khỏe.” Chế độ ăn uống yếu ớt, vất vả của anh cũng khiến Oanh chán nản.

Phương Oanh mới 15 tuổi, nặng 105 kg. Ảnh: Lịch sự của nhân vật

nhưng vì yêu thích thời trang, muốn ăn mặc đẹp, ước mơ giảm cân vẫn bị giấu kín. Vào đại học, Oanh quyết định đi tập gym.

Lúc đầu, cô chủ yếu tập ở nhà vì ngại đến chỗ đông người. Oanh vẫn tiếp tục nghiên cứu các thông tin về giảm cân trên mạng để chắt lọc những thông tin cần thiết và phù hợp với mình. Vào thời điểm đó, cân nặng của cô là 85 kg.

Vài tháng sau, Oanh đến phòng tập. Ngoài các bài tập aerobic đốt mỡ, Oanh còn tăng cường sức khỏe và học các bài tập rèn luyện sức bền. Lúc đầu, cô ngại khi thấy mức tạ nhỏ 2-3 kg là dụng cụ hỗ trợ tăng cơ và điều hòa nên rất ngại nâng tạ bằng cơ.

Tập 3-4 tạ mỗi tuần. Để rèn luyện sức bền, còn lại hai đến ba bài tập aerobic, aerobic… mỗi lần tập, cô chọn mức tạ vừa phải và lặp lại từ 15 đến 20 lần. Cô tập toàn thân, tập trung vào đùi, mông, bụng và lưng.

Ngoài tập luyện, cô còn áp dụng phương pháp Eat Clean. Trước khi mua các sản phẩm đóng gói, cô chọn thực phẩm ít calo, không chứa chất béo. “Tôi cân đo, đong đếm cẩn thận, vì chế độ ăn uống quyết định 70% việc giảm cân”.

Hai năm trở lại đây, Oanh giảm gần 20 kg xuống còn 67 kg.

Sau đó, Oanh bị nhẹ cân. Cô tiếp tục tăng cường độ tập luyện, từ đó nâng cao trình độ tập luyện. Oanh không chỉ nâng được tạ mà còn có thể thực hiện các bài tập aerobic, kết hợp đạp xe cường độ cao, chạy và rèn luyện sức bền. Oanh cho biết, quá trình tập luyện của phụ nữ rất quan trọng, không phải vận động nhiều mà là tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống.

Thêm nữa, từ nhỏ đã tích tụ nhiều mỡ nên việc tập luyện càng khó hơn. Để đạt được kết quả, Oanh luôn đặt ra những mục tiêu phải đạt được. Ví dụ, mục tiêu của cô là giảm 10 ký trong hai tháng để tăng cường tập luyện và dinh dưỡng. Sau đó, cô ấy cau mày, ăn một trong những món ăn yêu thích và lên kế hoạch cho mục tiêu tiếp theo của mình. Mục tiêu tiếp theo nên cao hơn mục tiêu trước, tùy theo sức của bản thân. Vì vậy, Oanh càng thuận lợi trong việc giảm cân.

Oanh tin rằng giảm cân phải lành mạnh chứ không phải là cách tiêu cực để béo lên.

“Việc giảm cân là cần thiết. Oanh nói:” Đừng lo lắng vì tuy chậm nhưng ổn định và khó lấy lại cân.

Oanh tự tin khoe eo thon khi ra mắt vào ngày 27 tháng 4. Ảnh: Lịch Sự

Lâu lâu gặp lại bạn bè, ai cũng nói đùa là “tuổi thanh xuân thành đạt” hay “Vịt hóa thiên nga” Oanh có thân hình cân đối, dễ mang, tự tin hơn, tinh thần thoải mái và vẫn rạng rỡ. Cô nghĩ giảm cân rồi dừng giữa chừng là được, còn việc chăm chỉ tập luyện đến cùng mới là điều đáng nói. Áp lực càng ít, nỗ lực càng dễ dàng. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *