Giải khát làn da

Làn da của hầu hết phụ nữ Việt Nam tuổi trung niên thường không được căng bóng, do họ luôn bận rộn với công việc hàng ngày và hầu như không có thời gian chăm sóc bản thân. Đối với một người có làn da dầu, tất cả mọi thứ trong kem sẽ tạo cảm giác nhờn. Kem còn có thể bít lỗ chân lông, dễ dẫn đến mụn hoặc tổn thương da.

Khi về già hoặc thời tiết hanh khô, làm việc trong phòng máy lạnh … Lượng nước sẽ giảm dần khiến da khô, ngứa và các nếp nhăn dần xuất hiện.

Dưỡng ẩm cho da là bước cơ bản quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da. Đối với người phương Tây, họ cần một loại kem đặc có thể che phủ và bảo vệ da khỏi tình trạng khô da nghiêm trọng. Ở vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, các bạn gái cần một sản phẩm dưỡng da mềm mịn, thấm nhanh và thoải mái khi sử dụng.

Các sản phẩm kem dưỡng da trung tính như của Nhật sẽ phù hợp với làn da Châu Á. Bạn có thể cảm nhận được những thay đổi nhẹ trên khuôn mặt và hiệu quả lâu dài do các sản phẩm này mang lại. Sản phẩm này được hàng triệu phụ nữ Nhật Bản tin dùng. Loại kem dưỡng ẩm này cũng đã tạo ra một trào lưu ở Singapore, Malaysia, Hong Kong và những nơi khác … Khí hậu và cấu trúc làn da của phụ nữ ở đó rất giống với ở Việt Nam.

Trước khi trang điểm, sử dụng kem dưỡng da có thể giúp da hình thành một lớp bảo vệ. Lớp nền tự nhiên, mịn có thể giúp da dễ ăn phấn hơn và duy trì lớp trang điểm lâu trôi.

Với phương châm “Đơn giản và Hoàn hảo”, Viện nghiên cứu Hada Labo thuộc Công ty Rhoto-Mentholatum (VN) đã cho ra đời sản phẩm Hada Labo có khả năng dưỡng ẩm cao gấp đôi HA, SHA (Super Hyaluronic Acid) dưỡng da cao cấp. Dung dịch chăm sóc thấm sâu vào da để duy trì độ ẩm cần thiết của lớp biểu bì và khắc phục tình trạng khô da do mất nước.

Sự khác biệt của kem dưỡng ẩm Hadalabo Tính đơn giản: không màu, không mùi, không chất phụ gia, không chất khử, sản phẩm này chỉ tập trung vào những thành phần mang lại hiệu quả có lợi cho da.

(Nguồn: Hada Labo)

HN004101

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *