Giảm 270 kg trong ba năm

“Đó là một cuộc đấu tranh khó khăn,” Mira nói vào tháng 8 sau khi giảm cân thành công.

Cô ấy vẫn thèm ăn. Ăn uống là điều đầu tiên cô nghĩ đến khi thức dậy vào buổi sáng và cũng là điều cuối cùng cô nghĩ đến trước khi đi ngủ. Cô ấy chưa bao giờ tập thể dục.

Khi Mila tốt nghiệp Đại học và kết hôn, anh ấy nặng 180 kg. Với con trai lớn, Mira nặng 227 kg. Quá béo, cô ấy không bao giờ có thể mang thai được nữa. Hai vợ chồng nhận bốn người con nuôi. Đôi chân của Mila hoàn toàn không thể cử động, chân cô bị phù bạch huyết và trọng lượng quá nặng khiến cô rơi vào tình trạng khủng hoảng. Cô tiếp tục ăn để điều hòa tâm trạng, và cân nặng tối đa của cô tăng 341 kg. Mira không thể cử động, nằm trên giường. Từ việc làm ga trải giường đến nấu ăn, năm đứa trẻ đều giúp bà. – “Tôi đã bị mắc kẹt giữa bốn bức tường của ngôi nhà hơn hai năm”, cô nhớ lại. Mira béo quá, nằm im. Ảnh: People.

Không lâu sau, chồng cô bị đau tim. Mira biết mình phải vượt qua chứng béo phì để lo cho chồng con. Cô nói: “Đau khổ là động lực khiến tôi quyết tâm giảm cân.”

Mila được bác sĩ Nowzaradan ủy quyền giảm cân. Cô chuyển đến Houston, Texas, nơi bác sĩ Nowzaradan làm việc. Đầu tiên Milla phải phẫu thuật để loại bỏ chứng phù bạch huyết ở chân. Nhưng để phẫu thuật, cô cần giảm khoảng 45 kg. Mira đang ăn kiêng dưới sự giám sát của bác sĩ và cô giảm khoảng 27 kg mỗi tháng.

Mila nói: “Đây là lần đầu tiên trong đời, tôi có hy vọng.” Mila tiếp tục đối mặt với câu hỏi thứ hai. Sau nhiều năm không hoạt động, thách thức lớn nhất là đứng dậy. Cô ấy cần tập thể dục nhiều hơn và ăn kiêng. Hành động làm giảm trọng lượng và gây teo chân.

Chính việc đi chơi hàng ngày do bác sĩ chỉ định đã đẩy Mira vượt quá giới hạn cho phép. Tiến sĩ Nowzaradan muốn cô ấy nhìn thấy những thứ mà cô ấy chưa từng thấy trong nhiều năm, chẳng hạn như Sunshine chơi bóng với các con của cô ấy.

Sau tất cả những nỗ lực đáng kinh ngạc đó, Milla đã đứng lên và chấp nhận cuộc phẫu thuật. Công nghệ loại bỏ da. Cô tiếp tục giảm cân dưới 91 kg, mặc dù điều này gây ra nhiều vết sẹo. Cô tiếp tục phẫu thuật thay thế đầu gối và cuối cùng có thể đứng mà không cần nạng hoặc hỗ trợ.

Ba năm sau, Mira hiện nặng 70 kg, trở thành người giảm cân thành công nhất trong chương trình TLC của Tiến sĩ Nowzaradan cho đến nay.

Ngọc Quỳnh (theo Đại Kỷ Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *