Hà Nội cho phép 260 hộ gia đình được mở trái phiếu trên “đường cong mềm”

Nút thắt cuối cùng trên đường Trường Chinh sẽ được cắt ngang. Ảnh: Giang Huy

Từ ngày 2/10, UBND khu Đông đã lắp đặt hàng rào sắt cao 2m phía trước mặt tiền giải phóng đường Trường Chinh đoạn Tôn Thất Tùng, Vương, chiều dài khoảng 600. m.

Vượt qua chướng ngại vật, chính quyền đưa máy móc thiết bị và huy động hàng trăm người đến cưỡng chế phá dỡ để lấy mặt bằng xây dựng đường vành đai 2 Royal Capital và đường vành đai 2 đông đúc suốt mười năm.

Theo Ông Nguyễn Hoàng Thắng, chủ tịch huyện Khương Thượng, quận Dongda, cho biết đợt này phải di dời hơn 260 hộ dân, trong đó có 30 hộ đã di dời trở lại vị trí cũ. Trước đây, hơn 200 gia đình đã được bồi thường, bảo lãnh bàn giao nhà nhưng đến nay vẫn chưa chịu di dời. Tháng 11/2017, hoàn thành rà phá bom mìn, xây dựng mặt bằng để đến quý I / 2018 thông quan (so với kế hoạch ban đầu, lỗi hẹn ba năm). -Ban quản lý dự án đầu tư, đại diện cho các công trình dân dụng và công nghiệp Hà Nội, cho rằng điều kiện giao thông trên tuyến đường này đòi hỏi dự án phải khẩn trương hoàn thành, không để xảy ra sai sót. Các bộ đội phải phối hợp nhanh chóng, nhất là khu vực phía đông càng phải dồn dập, giải tỏa ngay các nốt, để các phương tiện qua đây không bị cản trở.

Huy động máy móc thiết bị để loại bỏ các khúc cua ngọt trên đường. Ảnh: Phương Sơn – Ngã Tư Sở – Từ Tử Vọng (đường Trường Chinh) Dự án đường vành đai 2 được khởi động từ tháng 10/2013 với tổng vốn đầu tư 2.560 tỷ đồng. Trong cuộc tranh luận về đường cong, tuyến đường này đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Bộ Quy hoạch và Xây dựng Hà Nội công nhận đường Trường Chinh là đường cong, nhưng là “đường cong thương mại” thay vì “đường cong tay cầm” như hình … Sở Quy hoạch thiết kế theo quy hoạch và đặt màu đỏ Ranh giới, không tự điều chỉnh.

Dự án được chia thành ba phần, nhưng cho đến nay, chỉ còn hai phần (1,3 km) từ ngã tư Đồng Nà Đông đến ngã tư Toowong.

Phong Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *