Ăn kiêng trái cây như Michael Jackson

Ali Reza Khorasany, 28 tuổi, thường xuyên đến bác sĩ để phàn nàn về sức khỏe của mình. Anh thường xuyên tập luyện và ăn uống nhưng lại hay bị táo bón, đầy hơi, nhiều mỡ, da mặt nổi nhiều mụn, cơ thể mất nước và luôn cảm thấy mệt mỏi. Bác sĩ khám và kết luận sức khỏe tốt.

Ali lo lắng và nghĩ rằng có vấn đề với chế độ ăn uống của mình. Anh quyết định ăn kiêng, từ bỏ thức ăn động vật và chỉ ăn hoa quả. Kết quả là các triệu chứng khó chịu biến mất. Kể từ đó, Ali trở thành “tín đồ” trái cây, chỉ ăn rau thay vì thức ăn động vật.

“Nguồn cảm hứng cho việc ăn trái cây hàng ngày của tôi đến từ tên cũ của anh ấy. Song Michael Jackson”, Ali chia sẻ. Ông hoàng nhạc pop Ali rất chú ý và học hỏi thần tượng của mình, từ những tác phẩm âm nhạc đến đời tư, sinh hoạt và sức khỏe.

Ali Reza (trái) và Daniella Siira. Ảnh: Mirror .

“Tôi thấy rằng thần tượng của mình không ăn thức ăn động vật và ăn chay nghiêm ngặt. Đây là một khái niệm mới vào những năm 1980, nhưng nó đã rất phổ biến hiện nay, và năng lượng của anh ấy gần như không giới hạn”, Ali nói.

Theo Ali, ăn trái cây thay vì thực phẩm thực vật luôn đảm bảo đủ năng lượng, anh bổ sung rau xanh, đậu và các loại hạt. Chuối và đu đủ là những thực phẩm anh ăn thường xuyên nhất vì có quanh năm. Tất cả đều có sẵn mà không cần đợi đến mùa. Cũng giống như những loại trái cây khác, năm 2017, Ali gặp Daniella Siira, 22 tuổi đến từ Thụy Điển. Daniela đang sử dụng thức ăn động vật và Khi buộc phải ăn kiêng, anh cũng mắc các triệu chứng giống Ali. Chế độ ăn uống thay đổi, khí hư giảm rõ rệt, đầu óc minh mẫn, năng động, yêu đời và năng động hơn.

Cả hai đều là chuyên gia hoa quả, thường đi thuyết trình và hướng dẫn người khác cách ăn uống, nhưng không ít người “cuồng ăn không tiêu” “Chế độ ăn kiêng là hoài nghi.

“Khi chúng ta thay đổi, hãy cố gắng thích nghi với chế độ ăn kiêng này. Ăn kiêng, chúng ta sẽ tìm ra câu trả lời. Tính đơn giản và lâu bền của nó. Daniela đề nghị rằng quá trình thay đổi chế độ ăn uống phải được thực hiện từng bước. Để cơ thể, trí óc và tinh thần có thể thích nghi được Trinh (soi gương)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *