Cô giáo coi thi THPT quốc gia bị tai nạn tử vong

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Ng.Tr.Ph

Vào khoảng 18h ngày 24/6, chị Trần Thị Thủy (40 tuổi, ngụ thị trấn A Túc, huyện Tương Hoa, thành phố Quảng Châu) đi xe đạp trên QL1A đến đoạn qua Gio. Đoạn trước Thị trấn Quảng (huyện Gio Linh). Anh này bất ngờ mất lái đâm vào xe đầu kéo mang biển kiểm soát Bình Thuận đang lưu thông cùng chiều. Hiện trường vụ tai nạn khiến chị Thủy tử vong.

Nạn nhân là giáo viên dạy Lịch sử trường THPT A Túc và được chỉ định làm giám khảo bài thi điểm Đông Hà 2 của trường THPT Lê Lợi.

Chiều nay hoàn thành xong nhiệm vụ, trưởng phòng thi xin phép về thăm nhà cô ấy, và một tai nạn đã xảy ra. Nhà cô giáo cách điểm thi khoảng 35 km và cách địa điểm dạy học 125 km. Cô có hai đứa con tàn tật.

Hiện giáo viên phụ trách điểm thi của trường THPT A Túc đã đến nhà nạn nhân để tổ chức tang lễ.

Chiều 24/6, 8.000 thí sinh Quảng Trị đến điểm thi để làm thủ tục dự thi và nghe nội quy thi. Đối với kỳ thi THPT quốc gia 2019, 3 tỉnh Quảng Tây có 25 kết quả chấm thi và 333 phòng thi. Ngoài 480 cán bộ, giáo viên của sở giáo dục tỉnh tham dự kỳ thi còn có cán bộ, giáo viên của các trường như Đại học Văn hóa Hà Nội, Đại học Sư phạm Huế, Đại học Thanh niên Việt Nam. Cơ sở Nam Đại học Huế của Kwong San cũng được huy động để coi thi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *