Người dân đổ về thủ đô và nhiều gara tự ý tăng giá

Chiều 1/1, kết thúc kỳ nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày, hàng nghìn tỉnh thành đổ về Thủ đô trong tiết trời se lạnh để chuẩn bị cho ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2019. Với họ. Trên phố có lượng lớn hàng hóa, bao rau, nông sản quê hương.

5h30 chiều đường vành đai 3 đoạn giao với đại lộ Thăng Long về bến xe Mỹ Đình, giao thông ùn tắc cục bộ. Ảnh: Tuấn Minh

Trên các tuyến đường vào Hà Nội như đường Giải Phóng, đường Nguyễn Trãi, đường vành đai 3, xe cộ đông đúc trở lại nhưng không sớm xảy ra ùn tắc nghiêm trọng. — Tại bến xe Giáp Bát, theo phản ánh của hành khách, nhiều nhà xe xuất bến từ Tài Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa đã tăng giá vé lên 25.000-30000 đồng so với ngày thường, và chở quá một lượt. Mọi người. sự tập trung. Chị Bin, 48 tuổi, cho biết: “Mỗi ngày tôi đi từ Thái Bình (Thái Bình) về Hà Nội chỉ 75.000 đồng, nay đã tăng lên 100.000 đồng.

Mọi người chờ xe ôm, chờ Gia đình họ lên xe bên ngoài bến xe Giáp Bát Ảnh: Tất Định

Dịch vụ xe ôm cao cấp trong ngày, giá tăng từ 15.000 – 20.000 một chặng.

Người phụ trách bến xe Giáp Bát Ông Nguyễn Tất Thành cho biết trước kỳ nghỉ đơn vị dự kiến ​​tăng số vòng quay cho 100 xe, nếu xe chật kín khách, nếu phát hiện bến xe từ chối phục vụ 15 ngày thì giá vé sẽ tự tăng. — -Theo ông Thành, những năm gần đây lượng khách đổ về các bến xe có xu hướng giảm dần trong các dịp lễ tết

“Trong những ngày lễ, nhiều người không về quê mà đi du lịch, có thể đi máy bay, tàu hỏa. . Nói chung, người dân nông thôn sợ đám đông, vì vậy họ sẽ không đi vào ban ngày. Vào cuối kỳ nghỉ, bạn sẽ về sớm hơn. Xe buýt nhỏ limousine nở rộ cũng cạnh tranh với xe buýt đang đậu tại bến. Thanh .

Chuyến xe từ bến xe Giáp Le Bol về thị trấn chật kín khách. Ảnh: Tất Định

Trong giờ cao điểm, đoạn trước Nước Ngầm đoạn Giáp Bát, Bến xe Mỹ Đình, giao thông ùn tắc cục bộ do lượng xe khách ra vào tăng cao. Ngày đầu tiên của năm 2019, tất cả các tuyến đường chính ở Hà Nội đều thông xe-Dading-Tuấn Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *