11 lý do để ăn nho hôm nay

Bạn đang cố gắng cải thiện thói quen ăn uống của mình? Bạn phải xem xét việc lưu trữ nho. Một nghiên cứu của Fitnea đã chỉ ra rằng những người ăn nho và sử dụng các sản phẩm từ nho có thể tổng hợp nhiều chất dinh dưỡng và ăn ngon hơn những người không tiêu thụ nho. Nước ép nho chứa hàng chục chất dinh dưỡng có tác dụng chống lại bệnh ung thư và bệnh tim. Loại quả này giúp tăng cường hệ thống miễn dịch bằng cách tăng số lượng tế bào gamma và delta T trong cơ thể. Cố gắng loại bỏ cảm lạnh bằng nước ép nho.

Bạn có thể trộn nửa cốc nước ép nho với sữa chua vani ít béo. Dâu tây và chuối cũng rất ngon. — Lo rất có lợi cho cơ thể. Ảnh: Fitnea .

Giảm nếp nhăn

Nho rất giàu chất chống oxy hóa và axit béo thiết yếu, giúp duy trì làn da trẻ trung. Thoa dầu nho từ cửa hàng tạp hóa lên nếp nhăn trước khi đi ngủ cũng có thể xóa nếp nhăn hiệu quả.

Làm trắng răng

Không cần làm trắng răng vì hàm lượng axit malic cao trong nho hạn chế sự đổi màu răng và giảm vết ố.

Cho bạn đôi bàn tay đẹp

Nho có thể cải thiện hiệu quả cạo móng và bảo vệ lớp biểu bì mềm khi cắt móng. Bạn có thể lấy 10 quả nho đỏ nghiền nát, trộn với hai thìa đường, thoa hợp chất giàu chất chống oxy hóa này lên, massage quanh móng tay rồi dùng khăn ướt lau sạch.

Ăn uống giảm cân và thói quen ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn tăng hàm lượng dinh dưỡng. Nghiên cứu mới cho thấy sự kết hợp giữa nho và sữa đậu nành có tác dụng giảm cân rõ rệt, có hai cơ chế hoạt động: Thứ nhất, nó làm giảm khả năng của tế bào mỡ khoảng 150%, sau đó tạo ra tác dụng chống chết người. -sốt. Nó làm tan các tế bào mỡ nhanh hơn 245% so với bình thường.

Bảo vệ tim mạch

Các nghiên cứu đã chứng minh nho có khả năng mở rộng mạch máu và dễ dàng thúc đẩy tuần hoàn máu. Nó cũng có thể làm giãn mạch máu, khiến chúng có đường kính lớn hơn. Nó cũng có thể làm giảm huyết áp, cho phép nhiều máu lưu thông đến tất cả các cơ quan của cơ thể, cung cấp chất dinh dưỡng và tăng lượng oxy trong tế bào. Các nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng chỉ cần 10 mg nho có thể làm giảm nguy cơ đau tim một cách hiệu quả. -Làm sạch các mảng bám có hại trong não -Các nghiên cứu đã khẳng định nho có khả năng bảo vệ não bộ. Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng nho có khả năng loại bỏ các mảng bám và gốc tự do có hại trong não, chính những mảng bám và gốc tự do có hại này là nguyên nhân của nhiều mầm bệnh.

Bảo vệ cơ thể con người khỏi sự can thiệp của bức xạ

Nho vừa là một nguồn dinh dưỡng mạnh mẽ, vừa có thể bảo vệ cơ thể con người khỏi xạ trị cùng một lúc. Bác sĩ khuyên bệnh nhân nên dùng nho như một loại thuốc tự nhiên để xạ trị ung thư.

Cải thiện bệnh tiểu đường

Vì nho làm giảm 10% lượng đường trong máu nên nguy cơ mắc bệnh tiểu đường rất cao. Đây là kết quả nghiên cứu của Đại học Y khoa.

Thuốc chống viêm

Nho có thể được sử dụng làm thuốc chống viêm. Đây là một trong những lý do tại sao loại quả này tốt cho bệnh nhân tim.

Giúp phục hồi cơ

Là chất chống oxy hóa mạnh, nho hỗ trợ các tế bào và cơ quan. Đào thải axit uric và một số chất độc khác trong cơ thể. Loại quả này được biết đến với khả năng giúp các vận động viên lấy lại cơ bắp.

Thi Tran

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *