Hy vọng cây cầu mang lại niềm vui cho miền tây

Cầu Hy Vọng 17 được xây dựng tại Cần T. Hình: Cửu Long.

Cầu Hy Vọng 17 thuộc ấp Thạnh Lộc, xã Trung Thạnh, huyện Cờ Đỏ, thị xã Cần Thơ, được khánh thành vào ngày 27 tháng 4. Có chiều dài 32m và chiều rộng 4,5m, bắt đầu từ kênh Mương Gò ở phía bắc. Dự án có mức đầu tư 450 triệu đồng, trong đó 50% do Quỹ Hy vọng tài trợ, phần còn lại do người dân địa phương hỗ trợ. Khu Cờ Đỏ, đặc biệt là sinh viên. Em Nguyễn Chí Tâm-Học sinh lớp 4 vui mừng nói: “Có cây cầu mới khang trang, hàng ngày đi học qua kênh Mương Gỗ, nhất là vào mùa mưa lũ chúng em không còn sợ ngã như trước nữa”. Anh Lai Wenni (52 tuổi) ) Cho biết, họ chia sẻ niềm vui rất phấn khởi khi lần đầu tiên được xây dựng cây cầu này để thay thế cây cầu sắt cũ. Với “Quỹ Hy vọng”, người dân nơi đây có thể quyên góp tiền và nhanh chóng xây cầu chỉ trong 17 ngày. Việc bón phân, thuốc trừ sâu hay trái cây, lúa gạo dễ dàng, ông Ni cho biết việc đưa bệnh nhân đi cấp cứu cũng rất nhanh chóng, không mất nhiều thời gian và tiền bạc đi đò như trước. Sau khi cầu Hy Vọng 17 được thông xe, người dân hai bên kênh Mengguo rất vui mừng. Ảnh: Cửu Long .

Chính quyền địa phương chân thành cảm ơn Quỹ Hy Vọng đã xây dựng một cây cầu mới vững chắc, góp phần quan trọng trong việc cải thiện hệ thống giao thông nông thôn và phát triển kinh tế. Kinh tế – xã hội …

Đây là cây cầu thứ 17 trong số 100 cây cầu nông thôn mà Quỹ Hy Vọng cam kết đóng góp cho Cần T vào năm 2020. Cho đến nay, 23 cây cầu đã được thông xe. Liệt kê. Trong đó, 9 cây cầu được xây dựng và đưa vào sử dụng đã góp phần bảo vệ an toàn cho học sinh đến trường, phát triển kinh tế, đời sống người dân được cải thiện … “Chúng tôi mong rằng tiền không phải là tiền mà là lòng nhân ái, sự sống có ích. Tình dục và bàn tay của mọi người. ”Bà Tron Downer, chủ tịch của Quỹ Hy vọng cho biết. Chị Thanh thật tình cờ, cầu Hy Vọng 17 được xây dựng bằng kinh phí của 22 đơn vị thuộc Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (Vinasa), Lễ khánh thành cũng là dịp kỷ niệm 17 năm thành lập Hiệp hội. Cây cầu gỗ hư hỏng nặng ở thị trấn Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ sẽ được thay thế bằng cầu Hy Vọng 22 vững chãi. Nhiếp ảnh: Cửu Long .

“Sự cộng hưởng này giúp chúng tôi có động lực hơn, huy động nhiều nguồn lực hơn để mang lại niềm vui cho những người thân yêu của chúng tôi, và giúp chúng tôi xây dựng một xã hội chung …. Xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn … “. Lâm Nguyễn Hải Long-Vinasa Vice President.

Quỹ Hy Vọng của báo VnExpress tiếp tục nhận quyên góp ủng hộ các dự án vùng sâu, vùng xa, miền núi xa xôi, độc giả quan tâm có thể xem thêm thông tin tại đây. -Kowloon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *