Xe chung đại dương xanh ở Ninh Bình “vì mục đích thương mại”

Ngày 12/6, Trung tá Lã Hồng Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, xe Toyota Camry và Ford Expedition đi chung biển Đại Dương Xanh đang được Công an tỉnh quản lý, sử dụng. — Biển số thực tế của Ford Expedition là 80B-4318. Ảnh: TP

Theo người phát ngôn Công an tỉnh Ninh Bình, biển số 35A-9999 trước đây được cấp cho Toyata Land Cruiser (cũng do cơ quan này sử dụng). ), xe bị hỏng không điều khiển được nhưng CSGT không khôi phục biển kiểm soát số 9 nên vẫn quản lý tài xế.

Bộ Công an ra lệnh cho Ninh rằng cảnh sát chở hàng của Ford sử dụng biển số thật 80B-4318 để chở lãnh đạo đi công tác. Ông Phúc cho biết chỉ có duy nhất logo 35A-9999 của Ford Motor kỷ niệm 35 năm thành lập là chùa trong Đại lễ Vesak 2014 tổ chức tại Bái Đính. Đại tá Phúc giải thích: “Khi điều khiển ô tô, họ sẽ cắm biển báo cũ để tạo điều kiện cho công tác an toàn và thực hiện các nhiệm vụ thường ngày.”

Theo lãnh đạo phòng, lực lượng công an có thể cần sử dụng trong một số trường hợp. Các biển số xe khác nhau tự ngụy trang, nhưng điều này chỉ xảy ra trong một thời gian.

Về chiếc Toyota Camry, theo Đại tá Phúc, chiếc xe này được Bộ Công an bàn giao cho Công an tỉnh vào năm 2014. Giao xe cho PC 67 dẫn đường và mang biển số thật 35A-001.15. Khi trả lời câu hỏi tại sao xe chỉ là dẫn đường mà phải có biển hiệu, ông Dân nói: “Có thể do tài xế lắp”

Chiếc xe Camry cũng do Bộ Công an lắp. Biển số của xe là 35A-001.15. Ảnh: TP

“Biển số 35A-9999 là biển số thật. Hai xe sử dụng vào hai thời điểm khác nhau và sử dụng khác nhau trên đường bị dư luận phản ánh. Hiện tại, biển số này hoàn toàn không sử dụng”, ông Phúc nói.

Chánh văn phòng Công an tỉnh Ninh Bình cho biết sẽ báo cáo sự việc với người phụ trách vụ việc và yêu cầu tài xế báo cáo “nguyên nhân”, chính xác hơn là cách lắp đặt, cách sử dụng bảng điều khiển nếu phát hiện tài xế vi phạm. Sau khi có quy định của ngành, Công an tỉnh sẽ điều tra tùy theo mức độ vi phạm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *