Chủ tiệm thuốc được cứu trong vụ đắm xe tải

Sáng 25/10, ông Nguyễn Đặng Bình, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Nguyễn Văn Lâm (ngụ huyện Tư Nghĩa) – tài xế xe tải đã gây tai nạn liên hoàn. Tại thị trấn Nghĩa Kỳ, 3 người chết, 3 người bị thương, thị xã Quảng Ngãi đã trình báo cơ quan công an.

Hiệu thuốc của chị Liên trong tình trạng tồi tàn và hỗn loạn sau khi bị xe tải tông. Ảnh: Phạm Linh.

Tối qua, tại hiện trường, dãy nhà có 4 người trên đường 623B, tỉnh lộ Chang, bị xe ben húc văng chiếc xe tải dài hơn 20 m, người dân vớt nhiều đồ vật ngổn ngang. Đặc biệt, hiệu thuốc của bà Bùi Thị Kim Liên bị sập hoàn toàn. Các bức tường bị đập thành đống đổ nát, nhiều thiết bị y tế và thuốc được tập kết trong nhà. Nghiền nát và gửi đến bệnh viện. Qua xác nhận, vết thương mềm da, chị Liên được xuất viện nhưng chưa hết sốc.

“Nghe tin xe gây tai nạn, chuẩn bị xuống xe thì ngã quỵ vào trong, ngoài nhà thì đè bụng, tủ thuốc trùm kín đầu. Thấy tường vỡ, chị Tiếp tục vươn người ra khoảng trống và đội mũ bảo hiểm để tránh bị thương.

Bà Liên kể lại khi bị xe tải tông vào tiệm thuốc. Ảnh: Phạm Linh. – Ông Huỳnh Văn Đậu, 65 tuổi, cho bà Liên mượn ghế trống , Mở hiệu thuốc, lúc đó anh đang đứng trong nhà, có vợ và chị Liên đứng phía trước, khi xe tải tông vào tường thì thấy bụi bay, anh này nói: “Vợ tôi ngã xuống đất vỡ tan tành. Đầu gối. Tôi buộc cô ấy bằng băng và chạy theo xe cấp cứu. Gọi người đến giải cứu. Mọi người nhặt những mảnh vỡ, gạch vữa rồi cạy tủ đưa nạn nhân ra ngoài. Sau khi bị mắc kẹt tại điểm đến trong nửa giờ, anh ta đã thấy vợ mình thoát khỏi đống đổ nát. Kay nói: “Vợ tôi thoát chết như một thiên đường đối với một bà đỡ.” Nhiều đồ đạc bị mất trên quầy thuốc, máy tính, tủ và nhiều loại thuốc mới nhập về.

Camera ghi lại cảnh ô tô 7 chỗ bị xe tải tông.

Cùng lúc đó, ông Lê Tấn Di, chủ tiệm 58 tuổi, người bị xe tải tông đầu cho biết, ông đang bán xe thì bị ngã xe. “Rầm” được nghe thấy. Xe tải vừa đến thì thót tim, lập tức nhảy xuống xe. Tủ và cửa sắt cửa hàng tạp hóa của cô bị hỏng, nhưng may ra vẫn hơn Lilian.

Trước đó, vào đêm 24/10, một chiếc xe tải đã tông vào ô tô 7 chỗ, khiến nhiều người đi đường húc văng. Hai người tử vong tại chỗ. Bốn người đi cấp cứu gồm tài xế ô tô bảy chỗ và ba phụ nữ trong nhà bị xe tải tông phải. Vào thời điểm đó, tài xế ô tô 7 chỗ đã tử vong tại bệnh viện.

Bác sĩ Huỳnh Giới, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Nghĩa, cho biết trong số ba bệnh nhân nội trú, một bệnh nhân được chuyển đến Đà Nẵng, một người đã về nhà và người còn lại được phẫu thuật chỉnh hình. Sức khỏe của bệnh nhân ổn định.

Bức tường của ngôi nhà đã bị một chiếc xe tải kéo xuống. Ảnh: Phạm Linh (Phạm Linh).

Công an thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *