Đường cao tốc chiếm hơn 6300 tỷ đồng ở khu vực phía Tây

Điểm đầu của dự án đường cao tốc Lộ Tẻ-Rạch Sỏi nối với cầu Vàm Cống (Cần Thơ), điểm cuối nối với đường vành đai tại thị trấn Rạch Giá, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang. – Đầu năm 2016, vốn đầu tư dự án vượt 6,3 nghìn tỷ đồng, trong đó vốn vay Hàn Quốc vượt 4,5 nghìn tỷ đồng (200 triệu đô la Mỹ), còn lại là vốn ngân sách nhà nước. Điểm đầu nối với cầu Vàm Cống (Cần Thơ), điểm cuối nối với tuyến tránh TP Rạch Giá, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

Tính đến giữa năm 2016, vốn hoàn thành của dự án đã vượt 630 tỷ đồng, trong đó vốn vay Hàn Quốc vượt 4.500 tỷ đồng (200 triệu đô la Mỹ), còn lại là vốn ngân sách quốc gia tương đương.

Đường nối cầu Vàm Cống đã hoàn thành lắp đặt vành đai giữa. Đường cao tốc rộng 17m, 4 làn xe, được thiết kế chuyên dùng cho ô tô, tốc độ 100 km / h.

Đường cao tốc sẽ giúp giảm thiểu tai nạn giao thông trên 80 đường cao tốc hẹp và quá tải. Cầu Vàm Cống đã hoàn thành và lắp đặt thanh giữa. Đường cao tốc rộng 17m, 4 làn xe, được thiết kế chuyên dùng cho ô tô, tốc độ 100 km / h.

Làn đường nhanh sẽ giúp giảm thiểu tai nạn giao thông trên đường cao tốc số 80 hẹp và tình trạng quá tải. Phần mặt đường nhựa sau khi thi công.

Đơn vị thi công lắp dải giữa trên phần tường bê tông nhựa đã hoàn thiện.

Sau khi lắp dải phân cách chính xác, công nhân 44 tuổi Nguyễn Văn Phương cùng đồng nghiệp trát bê tông để cố định vị trí bờ kè. Bê tông chặn đường. -Sau khi dải phân cách giữa được lắp đặt chính xác, công nhân 44 tuổi Nguyễn Văn Phương cùng đồng nghiệp trát hồ để đảm bảo vị trí của khối bê tông trên đường. Quận mới của Thị trấn Qin T đang được xây dựng. Phía dưới cầu, đơn vị thi công cũng đã hoàn thiện mặt đường cao tốc để nhanh chóng thông xe tạm thời.

Cầu cạn T3 của xã Rongsan, quận Rongsheng, thành phố Qin T. đang được xây dựng. Phía dưới cầu, đơn vị thi công cũng đã hoàn thiện phần cao tốc để sớm thông xe tạm thời.

Xe lu trên cầu vượt T3.

Ông Phó Diệp Bảo Tuấn Qiu Long, Tổng Giám đốc Công ty Quản lý và Phát triển Hạ tầng Giao thông – Bộ Giao thông Vận tải, cho biết mưa lớn những ngày qua đã ảnh hưởng đến tiến độ thi công. Toàn tuyến còn khoảng 5 km mặt đường chưa được trải nhựa.

Người lăn bánh trên đường tại cầu vượt T3 .—— Ông Diệp Bảo Tuấn, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển hạ tầng giao thông Coulomb (Bộ GTVT), Bộ GTVT cho biết, đợt mưa lớn những ngày qua đã ảnh hưởng đến Tiến độ của dự án. Toàn tuyến còn khoảng 5 km mặt đường chưa được trải nhựa. , Hàng chục công nhân, kỹ sư đang làm việc trên công trường để đẩy nhanh tiến độ.

Trống gia cố tuyến đường cống thoát nước thuộc thửa 1 đoạn qua xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần T.

Máy lu gia cố mặt đường của van khóa gói thầu số 1 đoạn qua xã Rongshi, huyện Rongcheng, thị xã Qin T.

Gói 1 dài 24 km gồm 13 cầu và 36 cống. Đến nay, phần cầu cống đã hoàn thành, thảm nhựa vượt 20 km, đơn vị thi công đã hoàn thành km còn lại.

Gói thầu số 1 dài 24 km, gồm 13 cầu và 36 cống. Đến nay, phần cầu cống đã hoàn thành, thảm nhựa được hơn 20 km, đơn vị thi công đã hoàn thành các km còn lại.

Con đường giao nhau giữa quận Cầu Bangtong và cầu Langsen ở Labang, Rwanda đã được hình thành và đang được xây dựng.

Ông Jin Hy Suk-Giám đốc dự án của Lotte Construction Engineering Co., Ltd., và đại diện của Nhà thầu đóng gói 1 cho biết hợp đồng với nhà phát triển sẽ không được chấm dứt cho đến cuối năm 2020, nhưng nếu thời gian cho phép, họ sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Vì vậy, giao dịch tạm thời có thể được thực hiện vào ngày 15 tháng 10. Ông Kim Hyung-suk, Giám đốc dự án Công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng Lotte (đại diện nhà thầu đóng gói 1) cho biết, tuyến cao tốc Lộ Tẻ-Rạch Sỏi đã hình thành và đang trong quá trình xây dựng. Các nhà đầu tư sẽ không thể hoàn tất giao dịch cho đến cuối năm 2020, nhưng nếu thời tiết thuận lợi, họ sẽ hoàn tất giao dịch sớm nhất có thể để thu dọn xe tạm vào ngày 15/10. Con đường sẽ được xây dựng qua huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang.

Dự án xây dựng cỏ mọc um tùm ở sườn bên đường cao tốc hoàn thành tại huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang. Dự án đấu nối dây đồng miền TrungSông Cửu Long có tổng chiều dài 28 km, bao gồm cầu Caoran, cầu Vàm Cống và đường nối hai đầu cầu, vốn đầu tư 19,5 nghìn tỷ đồng, trở thành tuyến đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Tây Đồng bằng sông Cửu Long. Tuyến cao tốc này nối với Cần T, An Giang, Kiên Giang và Mũi Cayman qua Bình Phú, Bình Dương và TP.HCM, thay vì nối với quốc lộ N2 thông qua quốc lộ 1A, đã góp phần quan trọng thúc đẩy sự phát triển. Phát triển kinh tế – xã hội, an ninh quốc phòng.

Đường cao tốc Lộ Tẻ-Rạch Sỏi nằm trong dự án kết nối trung tâm Đồng bằng sông Cửu Long, bao gồm cầu Caolan, cầu Vàm Cống và hai cây cầu dài 28 km, trị giá 19,5 nghìn tỷ đồng Vốn đầu tư trở thành đường cao tốc Bắc Nam phía Tây Đồng bằng sông Cửu Long.

Tuyến cao tốc này nối với quốc lộ N2, thông suốt từ Bình Phước, Bình Dương và TP.HCM về An Giang Cần T, mũi Kiên Giang và Cà Mau, thay vì đi qua quốc lộ 1A, đang xúc tiến Nó đã đóng một vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng.

– Kowloon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *