Bến xe chật cứng người về quê nghỉ lễ.

Chiều 29/4, tức từ 30/4 – 1/5, kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, người dân từ khắp nơi đổ về cửa ngõ thủ đô. Nhiều tuyến đường như Fan Hong, Gui Detian, Jia Aifeng đôi khi gây tắc đường.

Chiều 29/4, khi kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày từ 30/4 đến 1/5 bắt đầu, người dân từ các cửa ngõ thủ đô đã có mặt ở khắp nơi. Khuất Duy Tiến và Gaii Phong đông đúc, thi thoảng kẹt xe. -Nhiều người chọn xe máy làm phương tiện trở về nhà, hành lý chất đống trên xe buýt.

Tại các bến xe như Mỹ Đình, Giáp Bát, Pháp Vân, hành khách tăng vọt. Trong ảnh là ga Mỹ Đình.

Hành khách tăng vọt tại các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Pháp Vân. Bến tàu Mỹ Đình trong ảnh.

Hầu hết những người xếp hàng mua vé về nhà là sinh viên đại học. Nhiều người trong số họ cho biết rằng họ đã mệt mỏi vì phải chờ đợi cả tiếng đồng hồ.

Hầu hết những người xếp hàng mua vé từ nhà là sinh viên đại học. Nhiều em tỏ ra mệt mỏi vì chờ đợi cả tiếng đồng hồ.

Ngoài làn nhà chờ ga Mỹ Đình, các tuyến xe đi Thanh Hóa, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình vẫn hoạt động tốt. Quá tải.

Ngoài làn nhà chờ ga Mỹ Đình, các tuyến xe khách đi Thanh Hóa, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình vẫn đông nghẹt người. .

Xe khách 16 chỗ từ Mỹ-Đình đi Taiping tuy đã mạnh hơn nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu. Ngay cả khi cửa xe không mở, dòng người vẫn chen chúc, thậm chí đuổi theo xe. Dù đã bỏ qua xe mà không được sự đồng ý của tài xế nhưng trên xe vẫn có nhiều người cố tình va chạm với nhau.

Dù đã tăng cường xe 16 chỗ từ Mỹ Đình đi Thái Bình nhưng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu. Ngay cả khi cửa xe chưa mở, dòng người vẫn chen chúc, thậm chí đuổi theo xe. Thậm chí, khi chưa được sự đồng ý của tài xế, nhiều người đã cố tình lên xe nhưng vẫn phớt lờ. Người điều hành trạm đã phải dừng lại và cầu cứu hãng xe. Khi thấy người già và trẻ em, những nhân viên này sẽ ưu tiên xử lý và gọi điện thoại.

Người điều hành trạm phải dừng lại và giúp đỡ người xây dựng. Những nhân viên này khi gặp người già, trẻ em sẽ ưu tiên cho họ và gọi họ trước. Không thể bắt xe buýt trở lại Taibin trong hơn một giờ.

Nguyễn Thị Lan (Nguyễn Thị Lan) là sinh viên năm nhất trường kinh doanh, cầm trên tay chiếc xế hộp nặng hơn 10 kg, dù đã có vé nhưng phải đợi hơn 1 tiếng sau mới lên xe về Bình, Thái Lan. .

Khi mới đón xe, một số tuyến đi Thanh Hóa cũng rất đông. Nhiều hành khách phải len lỏi giữa các vị trí của hai xe để chờ đợi và mong sớm được đón xe buýt về quê. Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó giám đốc Bến xe Mỹ Đình, trả lời phỏng vấn của VnExpress cho biết, với lượng khách tăng như hiện nay, lượng xe giường nằm tăng cao trong ngày hôm nay, gấp 2-3 lần ngày thường. Ước tính tối nay có khoảng 45.000 người. Nếu quá tải, bến dự kiến ​​huy động thêm 300 xe. Tuy nhiên, từ sáng đến trưa, bến mới huy động hơn 70 đầu xe, chủ yếu trên các tuyến đi Thanh Hóa Quảng Ninh và Nam Định Taiping. Tình trạng xe khi mới về cũng rất kém. Nhiều hành khách phải len lỏi giữa các vị trí của hai xe để chờ đợi và mong sớm được đón xe buýt về quê. Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó giám đốc Bến xe Mỹ Đình, trả lời phỏng vấn của VnExpress cho biết, với lượng khách tăng như hiện nay, số chỗ đậu xe hôm nay tăng mạnh, gấp 2-3 lần ngày thường. Ước tính đêm nay sẽ có khoảng 45.000 người. Trong trường hợp quá tải, bến nên huy động khoảng 300 xe dự phòng. Tuy nhiên, ông Tuấn cho biết thêm, từ sáng đến trưa, bến đã huy động hơn 70 phương tiện, chủ yếu trên các tuyến đường đi Quảng Ninh, Thanh Hóa và Nam Bình Thái Bình. Nhà xe Giáp Bát cũng cho biết lượng khách ngày thường tăng gấp đôi và tập trung vào buổi chiều. Do trạm phối hợp với lực lượng công an, thanh tra giao thông, CSGT gần đó nên không xảy ra tình trạng quá tải tại bến. Ngoài ra, hầu hết các nhà sản xuất ô tô đã hứa sẽ không tăng thuế quan trong kỳ nghỉ lễ này.

Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia đã công bố 12 đường dây nóng để mọi người cân nhắc về giá cả. Các phương tiện, vi phạm vận tải … số máy trong đó phản ánh vi phạm trong hoạt động vận tải: 096266 5953, 096404 5445, 097749 7891, 091690 8085, 091343 2383, 091790 8085.

Lái xe chủ bến Giáp Bát cũng cho biết Lượng khách ngày thường tăng gấp đôi và tập trungvào buổi chiều. Do trạm phối hợp với lực lượng công an, thanh tra giao thông, cảnh sát giao thông gần đó nên không xảy ra tình trạng quá tải. Ngoài ra, hầu hết các nhà sản xuất ô tô đã hứa sẽ không tăng thuế quan trong kỳ nghỉ lễ này.

Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia đã công bố 12 đường dây nóng để mọi người cân nhắc về giá cả. Phương tiện, vi phạm quy định vận tải … Số máy phản ánh vi phạm quy định vận tải: 096266 5953, 096404 5445, 097749 7891, 091690 8085, 091343 2383, 091790 8085

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *