Chủ tiệm thuốc được cứu trong vụ đắm xe tải

Sáng 25/10, ông Nguyễn Đặng Bình, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, ông Nguyễn Văn Lâm (ngụ huyện Tư Nghĩa) – tài xế xe tải bị tai nạn liên hoàn trên địa bàn TP. Ba người thiệt mạng ở thị trấn Nghĩa Kỳ, thị xã Quảng Ngãi, ba người khác bị thương đã được trình báo cơ quan công an.

Hiệu thuốc của chị Liên rơi vào tình trạng tồi tệ sau khi bị xe tải tông. Ảnh: Phạm Linh.

Tối qua, tại hiện trường, dãy nhà 4 người trên Tỉnh lộ 623B bị xe tải tông dài hơn 20 m, người dân thu dọn nhiều vật dụng ngổn ngang. Đặc biệt, hiệu thuốc của bà Bùi Thị Kim Liên bị sập hoàn toàn. Tường bị đập phá thành đống đổ nát, nhiều thiết bị y tế và thuốc men được tập kết trong nhà. Nghiền nát và gửi đến bệnh viện. Được biết, cô bé chỉ bị thương ở các mô mềm ngoài da, chị Liên được xuất viện nhưng vẫn còn sốc. Ở ngoài. Thấy bức tường vỡ, cô tiếp tục vươn người ra khoảng không và đội mũ bảo hiểm để tránh bị thương.

Chị Liên kể lại khi xe tải tông vào tiệm thuốc tây. Ảnh: Phạm Linh .

Ông Huỳnh Văn Đậu, 65 tuổi, cho bà Liên mượn chỗ trống để mở hiệu thuốc. Lúc đó anh đang đứng trong nhà, có vợ và chị Liên đứng phía trước. Bức tường đổ khi chiếc xe tải va vào, và anh thấy bụi bay. Ông Đạo cho biết: “Vợ tôi ngã xuống đất gãy đầu gối, tôi dùng băng keo buộc lại rồi chạy theo xe cấp cứu.” Bà Liên nói với ông Đạo, bà “ngoan” và gọi người đến. Giải cứu. Mọi người lấy xà bần, gạch, vữa rồi cạy phá tủ rồi đưa nạn nhân đi. Nhìn thấy vợ bước ra khỏi đống đổ nát sau nửa giờ bị mắc kẹt. Kay nói: “Vợ tôi thoát chết, giống như Trời cứu một bà đỡ vậy.” Nhà thuốc bị mất rất nhiều đồ đạc, bao gồm quầy, máy tính, tủ và nhiều loại thuốc mới nhập về.

Camera đã ghi lại cảnh. Ô tô 7 chỗ bị xe tải tông phải. Khi xe tải chạy tới thì thót tim và lập tức nhảy xuống xe. Tủ và cửa sắt cửa hàng tạp hóa của cô bị vỡ, nhưng họ vẫn may mắn hơn Lilian.

Trước đó, vào đêm 24/10, một xe tải tông vào ô tô 7 chỗ, nhiều người đi đường chạy vào. Hai người chết ngay tại chỗ. Bốn người đi cấp cứu gồm tài xế ô tô bảy chỗ và ba phụ nữ trong nhà bị xe tải tông phải. Tài xế ô tô 7 chỗ sau đó tử vong tại bệnh viện.

Bác sĩ Huỳnh Giới, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TƯ cho biết, trong số 3 bệnh nhân nội trú, một bệnh nhân được chuyển ra Đà Nẵng, một người đã về quê, còn lại đang phẫu thuật chỉnh hình. Hiện sức khỏe bệnh nhân ổn định.

Bức tường của ngôi nhà bị một chiếc xe tải kéo xuống. Ảnh: Phạm Linh .

Công an lấy lời khai điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Phạm Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *