Bé trai 8 tuổi lái xe trên đường đèo dốc ở Bắc Kạn

Một đoạn clip dài gần hai phút được chia sẻ trên mạng mới đây đã ghi lại hình ảnh một cậu bé tám tuổi điều khiển ô tô 4 chỗ trên một con đường quanh co và dốc ở tỉnh Bakan. Những người quay phim chỉnh sửa ở hàng ghế sau tỏ ra hào hứng và liên tục hỏi cảm giác về một “tài xế nhí”. Xe sẽ chạy từ thị trấn Bakan đến huyện Chợ Đồn.

Sau khi xác minh, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bakan cho biết tài xế là một cậu bé lớp 4. Tại một trường tiểu học sẽ học ở thành phố Bakan. Cha mẹ anh được mời đến văn phòng.

Tại đồn cảnh sát, anh Fan Wenduan (35 tuổi, sống tại quận Fengzhijian, thành phố Bakan) (bố anh) thông báo rằng cuối năm 2014, gia đình đã tổ chức một chuyến du lịch. Sau khi thấy con trai bị ốm trên xe, ông đã ôm gối, giữ tay lái để tăng cường cảnh giác.

Theo đại diện Cảnh sát giao thông tỉnh Bắc Kạn, sẽ xử phạt 3 triệu đồng đối với các hành vi vi phạm chủ yếu về đường bộ và đường sắt theo Nghị định số 171. Tuy nhiên, việc vi phạm xảy ra từ năm 2014 và vượt xa quy định, sở chỉ nhắc nhở phụ huynh rút kinh nghiệm và hứa sẽ không bao giờ tái phạm. Một cậu bé 6 tuổi lái xe tải. Công an thị xã Vương Đài, tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng đối với phụ huynh và tạm giữ phương tiện 7 ngày để người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện. -Fonson

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *