Tài xế cắt ngang gương chiếu hậu xe khách trên cao tốc

Sáng 8/9, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Cục CSGT Bộ Công an phối hợp với Thai Ping Fan (29 tuổi, quê Longan) – tài xế cắt kính chiếu hậu. Tài xế dùng dao đe dọa tài xế sau khi chém đứt kính chiếu hậu của xe khách. Đoạn băng ghi hình hành khách quay lại trên xe buýt.

Hai ngày trước, Fan Zheng lái một thùng gạo từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Long An. Giao hàng xong, anh cho xe trở lại cảng Sài Gòn. Tài xế đã chặn đầu ô tô 29 chỗ khi đang chạy trên đường cao tốc Trung Lương, cách trạm thu phí Chợ Đệm (thuộc tỉnh Long An) khoảng 23 km. Tài xế xe buýt quay lại trong vòng 5 phút thì bị CĐV chửi bới, dùng dao cạy cửa kính, cắt kính chiếu hậu bên ghế phụ lái xe buýt rồi đi sang trái. Tài xế xe khách đã gọi điện cho ai đó và thông báo xe có 28 hành khách nên bị “tài xế côn đồ” cưỡng bức. Anh cũng đã đọc lại biển số của chiếc xe container.

Fan, người lái xe, nói với nhà chức trách rằng “anh ấy quá nóng nảy khi bị đánh”, vì vậy anh ấy đã đe dọa họ bằng cách dùng dao chặt dừa. Khách – Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ số 7 đã ra quyết định, phạt tài xế xe tải 7 triệu đồng và tịch thu giấy phép lái xe 3 tháng theo Nghị định 100/2019 nhưng lại có lỗi đậu xe trên đường cao tốc. Vị trí.

Liên quan đến hành vi dùng dao uy hiếp người khác và cắt kính chiếu hậu của xe khách, bị đơn vị quản lý có sự phối hợp của công an địa phương. Đình Vân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *